Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng mới

Thứ Tư 29/06/2022 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối ngày 29/6, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã chính thức công bố bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Quang Hải gia nhập Pau FC

Theo đó, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi bến đỗ mới của Quang Hải giống với những gì mà báo giới Pháp đã tiết lộ cách đây ít ngày. Đó chính là CLB Pau - đội bóng đứng thứ 10 trên BXH Ligue 2 mùa trước. Quang Hải đã ra mắt đội bóng mới sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế vào chiều ngày 29/6.

NÓNG Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng mới 1
Quang Hải ra mắt Pau FC

Nếu không có gì thay đổi, Quang Hải có thể thi đấu trận ra mắt Pau FC ngay vào đầu tháng 7 tới khi CLB này có những trận giao hữu tiền mùa giải Ligue 2. Đó sẽ là lúc để anh chứng minh khả năng và ghi điểm trong mắt HLV trưởng.

Trận đấu đầu tiên của Pau FC trong mùa giải mới là khi họ làm khách trên sân Guingamp vào ngày 31/7 (Theo giờ Việt Nam).

NÓNG Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng mới 2
Xin chúc mừng Quang Hải với bến đỗ mới trong sự nghiệp

Với việc chiêu mộ Hải 'con', Pau FC đang nhận được sự quan tâm cực lớn của NHM bóng đá Việt Nam. Lượng người theo dõi trang facebook của đội bóng này đã có sự tăng trưởng đột biến qua từng ngày.

Quang Hải được cho sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Pau cùng điều khoản được phép gia hạn thêm 1 năm. Ở tuổi 25, tiền vệ sinh năm 1997 được cho đang quyết tâm và cũng đã sẵn sàng bước vào chinh phục thử thách chơi bóng tại nước ngoài.

Quang Hải xuất ngoại: Biết mình, biết ngườiQuang Hải xuất ngoại: Biết mình, biết người
Như vậy là tiền vệ Quang Hải đã chính thức bắt đầu một hành trình thi đấu mới nơi xứ người . Và với những gì đã chuẩn bị trong thời gian qua, có thể tin tưởng rằng Hải 'con' sẽ gặt hái được thành công.
Quang Hải nhận đặc quyền khi thi đấu tại PhápQuang Hải nhận đặc quyền khi thi đấu tại Pháp
Với việc sẽ thi đấu dài hạn tại đội bóng nước Pháp, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ nhận được những đặc quyền về nơi ở và phương tiện đi lại.
Lãnh đạo Pau FC đặt niềm tin vào tân binh như Quang HảiLãnh đạo Pau FC đặt niềm tin vào tân binh như Quang Hải
Phó chủ tịch Pau FC kỳ vọng nhiều vào những tân binh của đội bóng, như Quang Hải, trước thềm mùa giải mới.
Đài phát thanh Pháp hé lộ thông tin mới về vụ Quang HảiĐài phát thanh Pháp hé lộ thông tin mới về vụ Quang Hải
Theo đài phát thanh France Bleu (Pháp) đưa tin sáng 29/6 thì Quang Hải đã đến Pau FC và sẽ ra mắt đội bóng vào chiều mai sau khi hoàn thành việc kiểm tra y tế.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X