Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 26/12/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Spo TV News (Hàn Quốc), người đại diện của HLV Park Hang Seo đã nói về chuyện tương lai của vị HLV này với bóng đá Việt Nam.

Người đại diện lên tiếng về tương lai HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được những thành công to lớn ở VCK U23 châu Á, Asiad và AFF Cup 2018. Điều này giúp tên tuổi của vị trợ lý ĐT Hàn Quốc 'nổi như cồn' ở chính quê nhà.

Người đại diện phủ nhận chuyện HLV Park Hang được các CLB Hàn Quốc theo đuổi. Ảnh: Tùng Lê.

Thời gian qua đã có những tin đồn về việc có nhiều đội bóng sẵn sàng 'trải thảm đỏ' để mời thầy Park về làm việc. Thậm chí tờ Korea Times còn hé lộ danh tính 5 CLB đó bao gồm: Busan Ipark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và đội bóng cũ mà tiền vệ Lương Xuân Trường từng chơi bóng, Incheon United.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây trên tờ Spo TV News (Hàn Quốc), người đại diện của HLV Park Hang Seo là ông Lee Dong Jun đã phủ nhận nguồn thông tin trên.

Vị này khẳng định: "Chuyện HLV Park được nhiều CLB Hàn Quốc quan tâm là không chính xác. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả".

Chia sẻ của ông Lee cũng nhận được sự đồng tình từ chính tờ Spo TV News. Phóng viên Kim Do Gon của tờ báo này cũng cho biết mình cũng chưa từng nghe tới việc các CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ ông Park.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam sẽ đáo hạn vào tháng 12 năm sau. Tuy nhiên lúc này VFF vẫn chưa có động thái sẽ xúc tiến gia hạn với thầy Park.

Về phần mình, trong một chia sẻ mới đây với báo Chosun Ilbo, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng với VFF và sẽ làm việc tại Việt Nam ít nhất là tới tháng 12/2019.

HLV Park Hang Seo được khuyên nên ra đi sau khi đã tới đỉnh cao
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã cho biết mình đã nhận được nhiều lời khuyên sau thành công rực rỡ với bóng đá Việt...
HLV Mai Đức Chung lý giải việc thầy Park không triệu tập Anh Đức
Vị thuyền trưởng bóng đá nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung mới đây đã có những lý giải về việc HLV Park Hang Seo không triệu tập cho Asian Cup 2019.
Truyền hình Qatar không đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Trong một chương trình truyền hình mới đây, kênh Al Kass Sports Channels của Qatar đã đưa ra những dự đoán về Asian Cup 2019, trong đó không tin tưởng cơ hội...
Bất ngờ nhẹ với danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019
Sau buổi tập sáng 26/12, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách những cầu thủ dự Asian Cup 2019 với một chút bất ngờ nhẹ về nhân sự.
Báo Hàn Quốc ca ngợi thành tích bất bại của ĐT Việt Nam
Truyền thông Hàn Quốc đang dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam sau một loạt thành tích ấn tượng dưới thời HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X