Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện bất ngờ tiết lộ việc Icardi từ chối Real và Juventus

Thứ Tư 26/09/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một chia sẻ mới đây từ ông Letterio Pino, người đóng vai trò đại diện hợp pháp của tiền đạo Mauro Icardi cho biết ngôi sao Inter Milan từng nhận được sự quan tâm của Real Madird và Juventus.

Lý do Icardi từ chối Real và Juventus

Cập bến đội bóng thành Milan từ năm 2013 cho tới nay, tiền đạo Mauro Icardi luôn đóng một vai trò quan trọng ở CLB Inter Milan. Tính tới thời điểm này, tiền đạo Argentina đã ghi được 109 bàn thắng sau 188 lần ra sân thi đấu.

Người đại diện giải thích việc Icardi từ chối Real và Juventus hình ảnh
Tình yêu với Inter là lý do khiến Icardi từ chối Real và Juventus

Bị thuyết phục bởi phong độ thi đấu ấn tượng của Icardi, nhiều ông lớn bóng đá châu Âu đã đưa ra đề nghị hỏi mua chân sút sinh năm 1993 bất chấp những lời từ chối từ phía Inter.

Điều này đã được ông Letterio Pino, người đóng vai trò đại diện hợp pháp của tiền đạo Mauro Icardi kể lại: “Mauro Icardi muốn ký một hợp đồng trọn đời với Inter. Cậu ấy tới đây khi còn là rất trẻ và đã xác định mình sẽ là người kế thừa của Javier Zanetti. Icardi lúc này đang rất thoải mái ở đây dù luôn bị làm phiền bởi những tin đồn chuyển nhượng.

Chúng tôi sẽ gặp các lãnh đạo Inter để nói chuyện tương lai. Icardi mong muốn được thi đấu ở đây. Trước đó, cậu ấy từng từ chối đề nghị của Real Madrid khi họ muốn anh trở thành người thay thế Benzema.

CLB Juventus cũng rất cần chữ ký của Icardi song cậu ấy chưa từng nghỉ tới việc rời Inter. Icardi muốn ở lại đây là thi đấu như một cầu thủ quan trọng nhất trong đội bóng”.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018, CLB M.U cũng được cho đã liên hệ để chiêu mộ Icardi. Theo giới truyền thông Anh, Quỷ đỏ thậm chí còn sẵn sàng chi ra 110 triệu euro để giải phóng hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1993 với đội bóng thành Milan. Mặc dù vậy, điều này đã không xảy ra.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Real Madrid bất ngờ tiếp cận sao mới nổi của ĐT Pháp
Real Madrid muốn mua Benjamin Pavard của Stuttgart, đội chủ sân Bernabeu thậm chí đã cử người đến Đức đàm phán mua cầu thủ 22 tuổi.
Real và Barca đại chiến vì sao Mexico vào tháng 1
Barca muốn mua Hirving Lozano của PSV, Real Madrid cũng đang quan tâm cầu thủ người Mexico. Cuộc chiến giành cầu thủ 23 tuổi giữa hai đại gia của bóng đá TBN...
HLV Simeone cảnh tỉnh Real trước thềm derby Madrid
Diego Simeone tiết lộ về Jose Gimenez. Dù mới dính chấn thương trong trận thắng Huesca song HLV của Atletico Madrid khẳng định trung vệ này vẫn sẽ kịp dự derby...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X