Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đặc biệt sẽ dự khán trận đấu đầu tiên của Công Phượng tại Incheon Utd

Thứ Sáu 01/03/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ tới Incheon để tiếp lửa cho đàn anh Công Phượng ở trận ra quân K-League cùng Incheon Utd.

Văn Thanh sẽ dự khán trận ra quân của Công Phượng tại Incheon Utd

Mùa giải K-League 2019 sẽ chính thức bắt đầu vào chiều tối mai 2/3. Ở vòng đấu ra quân, CLB Incheon của Công Phượng sẽ được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp đối thủ Jeju United vào lúc 12h00 Việt Nam.

Văn Thanh sẽ dự khán trận ra quân của Công Phượng tại Incheon Utd hình ảnh
Văn Thanh sẽ tới cổ vũ Công Phượng đá trận đầu tiên cho Incheon

Đây là trận đấu mà cơ hội để Công Phượng ra sân là rất cao. Trong thời gian qua, ngôi sao xứ Nghệ đã có màn trình diễn khá ấn tượng tại Incheon. Anh ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo trong hai lần ra sân gần đây cho đội bóng Hàn Quốc.

Dự đoán trước điều này, các cầu thủ Việt Nam đang trị thương tại Hàn Quốc là Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Hưng, Văn Tới sẽ thu xếp sang thành phố Incheon để “tiếp lửa” cho người đồng hương của mình.

Chia sẻ chuyện này, Văn Thanh tỏ ra khá háo hức. Báo Bóng đá dẫn lời hậu vệ sinh năm 1996 cho hay: “Ngay bản thân tôi cũng rất háo hức khi chuẩn bị được chứng kiến tận mắt một trận đấu của K-League, đặc biệt là trận ấy lại có người đồng đội Công Phượng thi đấu. Tôi mong bạn ấy sẽ được ra sân ngay từ đầu và có sự thể hiện tốt”.

Văn Thanh dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối sau một pha va chạm với cầu thủ TP.HCM tại vòng 22 V.League 2018. Điều này khiến anh lỡ hẹn với hai giải đấu quan trọng của bóng đá Việt Nam là AFF Cup và Asian Cup. Dự kiến cầu thủ này có thể trở về nước thi đấu trong tháng 4 tới.

Video: Công Phượng trả lời thông minh trước ngày ra mắt K-League

Báo Hàn đánh giá Công Phượng là tân binh đáng chú ý nhất tại K-League 2019
Trang thể thao Inter Football của Hàn Quốc mới đây đã đánh giá tiền đạo Công Phượng là một trong những tân binh đáng chú ý nhất tại K-League 2019.
Trước trận mở màn K-League, Công Phượng nói điều bất ngờ
Chia sẻ trước ngày K-League 2019 khởi tranh, tiền đạo Công Phượng khẳng định mình không đặt nặng vấn đề ghi bàn có thể tạo nên áp lực.
Công Phượng tiếp tục tạo dấu ấn tại Hàn Quốc ngay trước thềm mùa giải mới
Sức hút của tiền đạo Công Phượng tại xứ Kim Chi khiến áo đấu của anh nhanh chóng được bán hết trước ngày khai màn K-League.
Công Phượng muốn được như Neymar, chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam với Hàn Quốc
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình với truyền thông xứ Kim chi trước thềm mùa giải K-League 2019.
Công Phượng là vũ khí bí mật của Incheon United
Trong một bài viết mới đây, tờ báo thể thao Naver của Hàn Quốc đã đánh giá tiền đạo Công Phượng là vũ khí bí mật của Incheon United ở mùa giải này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X