Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đá cặp với Công Vinh: Bị đề nghị treo giò 1 năm

Thứ Tư 29/08/2012 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng 24 V.League 2012, Việt Thắng đã “biến mất” khỏi đội Thanh Hóa mà không có lời để lại. Đó là lý do mà CLB Thanh Hóa quyết đề nghị VFF treo giò tiền đạo này 1 năm.

Theo bầu Đệ của đội bóng vùng sông Mã cho biết thì hợp đồng mượn Việt Thắng mà Thanh Hóa ký với B.Bình Dương quy định rõ, tiền đạo này chịu sự quản lý của đội bóng xứ Thanh cho tới hết mùa giải 2012. Việc Việt Thắng vô cớ vắng mặt (từ vòng 24) khi V.League 2012 đang diễn ra là vi phạm hợp đồng. Vì thế, CLB Thanh Hóa quyết định gửi công văn tới Ban kỷ luật VFF và để đề nghị treo giò Việt Thắng với thời hạn 1 năm.

Cơ hội để Việt Thắng dự AFF Cup 2012 là rất nhỏ
Cơ hội để Việt Thắng dự AFF Cup 2012 là rất nhỏ

Ngoài ra, cũng theo ông Đệ, trong thời gian thi đấu tại Thanh Hóa, Việt Thắng còn có biểu hiệu không chấp hành kỷ luật, phản ứng công khai với BHL. Sau khi biết được lá đơn của CLB Thanh Hóa gửi lên VFF, tiền đạo Việt Thắng lập tức có phản ứng bằng các gửi một bản tường trình lên VFF. Theo Việt Thắng, việc CLB Thanh Hóa yêu cầu treo giò anh 1 năm là quá vô lý bởi anh không hề tùy tiện rời đội bóng. Việt Thắng khẳng định, anh đã xin phép BHL.

Trước những luồng thông tin trái chiều như hiện tại, Ban kỷ luật VFF cần phải có thời gian để xác minh. Tuy nhiên, cái thiệt trước mắt đang thuộc về Việt Thắng. Trong bản danh sách tập trung ĐTQG mà HLV Phan Thanh Hùng mới công bố, không có tên Việt Thắng. Trong số các tiền đạo lên tuyển lần này, chỉ có Công Vinh và Quang Hải.

Rõ ràng Việt Thắng đã có một năm thi đấu tệ hại và giờ lại dính vào đề nghị treo giò của CLB Thanh Hóa. Xem ra, con đường trở lại ĐT của Việt Thắng không dễ dàng chút nào, cơ hội để tiền đạo người Long An tham dự AFF Cup 2012 là rất nhỏ

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X