Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tố cáo việc bị CLB Bình Dương đối xử phũ

Thứ Sáu 06/03/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân vừa bị CLB Bình Dương sa thải hồi đầu năm, ông Carlos Oliveira đã tố cáo việc mình bị ban lãnh đạo đội bóng đối xử không tốt.

Trao đổi với trang Zing.vn, nhà cầm quân người  Carlos Oliveira khẳng định chuyện mình bị CLB Bình Dương sa thải ngay trước thềm mùa giải 2020 vì không có bằng A là không đúng sự thật và ảnh hưởng đến tên tuổi của mình.

Người cũ tố cáo CLB Bình Dương đối xử phũ  hình ảnh
HLV Carlos Oliveira cho rằng mình đã bị CLB Bình Dương đối xử không tốt

Vị HLV này cho biết: "Tôi đã làm việc 20 năm mà sao không có bằng huấn luyện. Tôi không chấp nhận việc này. Tôi chỉ muốn đính chính rằng tôi là một huấn luyện viên chuyên nghiệp. Có thể, một số cầu thủ không thích tôi nhưng chuyện đó không có vấn đề".

Vị cựu trợ lý tuyển Bolivia còn đưa ra một văn bản xác nhận của Liên đoàn Bóng đá châu Á gửi cho Tổng thư ký Lê Hoài Anh của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Nội dung là xác nhận việc ông Oliveira có bằng A huấn luyện viên.

Bên cạnh đó vị HLV người Brazil cũng cho biết ông không có thực quyền tại Bình Dương. Ông bị can thiệp chuyên môn, áp đặt mục tiêu và không biết đội bóng sẽ lấy cầu thủ, thử việc ai. Tất cả điều này khiến ông bị sốc.

Dù cho rằng BLĐ Bình Dương đối xử không tốt với mình nhưng vị HLV sinh năm 1961 vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi cho biết: "Tôi không muốn gây thù chuốc oán, chỉ muốn tiếp tục làm việc đam mê của mình. CLB Bình Dương là một tập thể tốt, họ là một trong hai đội bóng lớn của Việt Nam. Tôi rất tiếc khi phải chia tay".

Được biết lúc này HLV Oliveira vẫn đang tìm kiếm một công việc mới sau khi bị đội chủ sân Gò Đậu sa thải. Nhà cầm quân này cho biết mình vẫn đang tích cực tìm kiếm và kiên nhẫn để thử sức mình ở môi trường bóng đá Đông Nam Á. Nếu thất bại ở Việt Nam, ông Oliveira có thể tìm kiếm cơ hội ở các CLB bóng đá Thái Lan.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X