Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người cũ" lại bắt chính ở trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen

Thứ Ba 15/01/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính tổ trọng tài bắt chính trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen ở lượt trận đấu cuối bảng D đã được BTC Asian Cup 2019 công bố.

 

"Người cũ" lại bắt chính ở trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen

Vào lúc 23h00 tối mai 16/1, ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Asian Cup 2019 gặp đối thủ Yemen. Trước trận đấu này, danh tính tổ trọng tài sẽ làm việc ở trận đấu này đã được công bố.

Người cũ lại bắt chính ở trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen hình ảnh
Trọng tài Ahmed Al-Kaf sẽ bắt chính ở trận Việt Nam vs Yemen

Theo đó, vị trọng tài bắt chính trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen ở lượt đấu cuối sẽ là ông Ahmed Al-Kaf, người từng được mệnh danh là 'Collina châu Á' vì những quyết định chính xác của mình.

Trong quá khứ, vị vua áo đen người Oman này đã từng bắt chính 2 trận đấu của chúng ta tại VCK U23 Châu Á 2018. Cụ thể, đó là trận hòa 0-0 giữa thầy trò HLV Park Hang-seo với Syria ở vòng bảng và sau đó chính là trận chung kết với Uzbekistan tại Thường Châu.

Ban đầu AFC xếp trọng tài Maning (người Trung Quốc) bắt chính trận chung kết nhưng sau đó AFC bất ngờ thay đổi và trao trọng trách cho trọng tài Ahmed Al-Kaf. Tại trận chung kết lịch sử đó, trọng tài chính Ahmed Al-Kaf đã bắt một cách công tâm và không để lại bất kỳ một tranh cãi nào.

Người cũ lại bắt chính ở trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen hình ảnh
'Collina châu Á' được đánh giá là vị trọng tài khá nghiêm khắc và công minh

Điểm chung ở cả 2 trận đấu mà trọng tài Ahmed Al-Kaf cầm còi, Việt Nam đều không có chiến thắng nhưng với việc đối thủ sắp tới của chúng ta chỉ là Yemen, cơ hội để "Các chiến binh Sao vàng" phá dớp trên là tương đối khả quan.

Ông Ahmed Al-Kaf sinh năm 1983, trở thành trọng tài FIFA từ năm 2010 (khi mới 27 tuổi). Ông từng bắt chính nhiều trận đấu trong khuôn khổ giải AFC Champions League. Ở Asian Cup 2019, ông Ahmed Al-Kaf mới bắt chính một trận giữa Australia gặp Jordan ở bảng B (Jordan thắng 1-0).

Còn những kịch bản nào để Việt Nam vào vòng 1/8 Asian Cup 2019
Tấm vé vớt đầu tiên vào vòng 1/8 dành cho đội xếp hạng 3 đã thuộc về Bahrain. Như vậy đội tuyển Việt Nam sẽ phải tranh 1 trong 3 suất còn lại.
ĐT Việt Nam đấu Yemen: Ai thế vai Duy Mạnh?
Hậu vệ Duy Mạnh sẽ không tham dự trận Việt Nam vs Yemen sắp tới do đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong các cuộc đối đầu Iraq và Iran. Và ai sẽ thay thế anh ở...
Cầu thủ Yemen: ĐT Việt Nam rất mạnh và có nhiều cầu thủ đột biến
Trước trận đấu quyết định với ĐT Việt Nam, Ahmed Saeed Abdulrab khẳng định sẽ không buông xuôi dù cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Yemen là khá thấp.
Hồng Duy tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước đối thủ Yemen
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Hồng Duy cho biết ĐT Việt Nam đã hoàn toàn hồi phục sau trận đấu vất vả với Iran, và đã sẵn sàng cho trận chiến quyết...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X