Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ HAGL: "Tuấn Anh rất phù hợp khi về Nam Định"

Thứ Tư 13/03/2024 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, cựu trợ lý HLV HAGL, ông Nguyễn Văn Đàn cho rằng thương vụ gia nhập CLB Nam Định ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/24 là một quyết định đúng đắn với tiền vệ Tuấn Anh. 

Cụ thể sau trận đấu tại vòng 1/8 Cúp QG vừa qua, ông Nguyễn Văn Đàn - HLV trưởng đội bóng Phù Đổng Ninh Binh đã dành thời gian để đưa ra chia sẻ về việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh rời HAGL để chuyển sang khoác áo CLB Thép Xanh Nam Định.

Nguyen Van dan
HLV Nguyễn Văn Đàn thời còn làm việc tại HAGL

Theo đó nhà cầm quân từng làm trợ lý cho HLV Kiatisuk Senamuang trong hai mùa giải tại HAGL cho biết: "Không riêng gì Tuấn Anh mà tất cả các cầu thủ của khóa 1 học viện HAGL lúc này đều đã ra đi. Tất cả các cầu thủ hiện tại đều đang chơi rất tốt ở các đội bóng. Đó là điều rất đáng mừng. 

Là một người thầy, tôi luôn theo dõi từng chặng đường, bước đi của các em cũng như theo dõi kết quả của các đội bóng mà các em thi đấu. Hiện tại thì các em cũng đã tương đối khẳng định được vị trí của mình và cống hiến ít nhiều tại các CLB.

Riêng về Tuấn Anh, đây là một trường hợp đặc biệt bởi việc chia tay HAGL cũng là một sự tiếc nuối của tất cả người hâm mộ yêu mến CLB HAGL cũng như cá nhân Tuấn Anh. Đến thời điểm này, khi đưa ra quyết định này thì cũng rất là khó cho Tuấn Anh. 

Khi tâm sự với nhau, bản thân Tuấn Anh cũng không muốn đi nhưng mà đôi lúc cũng cần thay đổi môi trường trong một hoàn cảnh nào đó để có một bước đà, tạo sự nhảy vọt để hướng tới thành tích, hoặc tạo động lực để tinh thần mình tốt hơn. 

Cuộc đời cầu thủ cần có những kỷ niệm đẹp, những chiếc cúp nên khi Tuấn Anh về Nam Định thì đó là điều cần thiết. Nam Định hiện tại đang cần mảnh ghép là cầu thủ có thể điều phối bóng nên Tuấn Anh mà về thì sẽ rất hợp trong việc cầm nhịp và kiểm soát trận đấu. 

Còn ở HAGL thì khi lực lượng yếu đi thì Tuấn Anh lại phải cày ải trong cả mặt trận phòng ngự và tấn công. Trong mỗi trận đấu cậu ấy phải thi đấu với trên 100% sức lực. Đấy là điều có thể cảm nhận được. Khả năng khi về Nam Định, Tuấn Anh sẽ được giảm tải vấn đề này để phát huy những điểm mạnh của mình. Hy vọng bạn ấy sẽ thi đấu tốt cho Nam Định". 

Cầu thủ HAGL vắng bóng trong danh sách hội quân tuyển Việt NamCầu thủ HAGL vắng bóng trong danh sách hội quân tuyển Việt Nam
Sau khi chia tay tiền vệ Tuấn Anh, như vậy là CLB HAGL đã không có bất cứ cầu thủ nào góp mặt trong danh sách hội quân tuyển Việt Nam vào tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X