Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ HAGL: "Thanh Hóa lẽ ra nên bị xử thật nghiêm"

Thứ Bảy 08/08/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu GĐKT Nguyễn Văn Vinh của HAGL cho rằng VFF và VPF cần phải có hình thức xử lý nghiêm CLB Thanh Hóa để tránh tạo tiền lệ xấu.

 Việc CLB Thanh Hóa gửi công văn xin không tiếp tục tham dự V-League 2020 đã khiến người ta một lần nữa phải đặt câu hỏi về tính chuyên nghiệp thực sự của giải bóng đá VĐQG. 

Dù ngay sau đó, ông bầu Nguyễn Văn Đệ đã rút lại văn bản này theo yêu cầu của Giám đốc sở VH – TT&DL Thanh Hóa nhưng những sự việc như thế này vẫn sẽ tác động rất tiêu cực đến hình ảnh của V-League.

Cựu giám đốc kỹ thuật của HAGL, ông Nguyễn Văn Vinh, cho rằng VFF và VPF cần có hình thức kỷ luật thật nghiêm đối với Thanh Hóa để tránh tạo ra tiền lệ xấu cho các CLB  sau này: “Suy nghĩ đầu tiên của tôi là có những CLB đang xem V-League như một trò đùa. Mọi thứ cứ thế lộn nhào, ai muốn làm gì cũng được. Đội nào thích thì đá, không thích thì nghỉ. Nếu Thanh Hóa gặp vấn đề gì đó không đừng được, chẳng hạn cầu thủ bị bệnh hoặc bị cách ly trong đợt Covid-19, thì chúng ta có thể thông cảm. Nhưng ngay cả khi rơi vào hoàn cảnh ấy, họ cũng phải thể hiện quyết tâm cố gắng cứu chữa, chứ không phải hở ra là đòi nghỉ. Tổ chức của một đội bóng không lẽ lỏng lẻo như thế?”

HAGL vs Thanh Hoa
Thanh Hóa sẽ tiếp tục tham dự V-League 2020 nếu giải đấu trở lại

“Điều thứ hai tôi nghĩ tới là uy tín của VFF và VPF. Cách hành xử như của Thanh Hóa khiến người hâm mộ dễ dàng đặt câu hỏi liệu hai tổ chức quản lý bóng đá lớn nhất Việt Nam có thực quyền không? Nếu có, đời nào các CLB dám hành xử như vậy”, ông Vinh nói với VnExpress.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú từng khẳng định giải VĐQG sẽ chỉ dừng lại khi Chính phủ và các cơ quan nhà nước chỉ đạo dừng hoặc bất khả kháng. Được biết, LĐBĐ Việt Nam và Công ty VPF sẽ có những cuộc họp trực tuyến và sớm đưa ra các giải pháp hỗ trợ các CLB cũng như quyết định thời điểm trở lại của V-League 2020. 

Thế Trung

VPF: Chúng tôi sẽ hỗ trợ các CLB khi kinh doanh có lãi
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết một CLB bóng đá chuyên nghiệp cần phải đảm bảo kinh phí để duy trì hoạt động quanh năm.
V.League 2020 vẫn có thể bị hủy trong trường hợp xấu nhất
Trong trường hợp xấu nhất, V.League 2020 vẫn có thể sẽ bị hủy nếu đại dịch COVID-19 vẫn không sớm được kiểm soát.
Nhiều trụ cột vắng mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam tới
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ thử nghiệm nhiều nhân tố mới trong đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam thay vì những cái tên đã quá quen với triết lý của ông.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X