Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ HAGL suýt gieo thêm sầu trong ngày Quang Hải chia tay Hà Nội

Thứ Sáu 08/04/2022 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương suýt chút nữa đã biến ngày chia tay CLB Hà Nội của Quang Hải thêm buồn khi có pha vào bóng nguy hiểm thủ môn Bùi Tấn Trường.

Tối ngày 7/4 trên sân vận động Hàng Đẫy đã diễn ra trận đối đầu giữa CLB Hà Nội và Công an Nhân dân.

Hà Nội vs CAND 7/6
Dù chỉ phải đối đầu với đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia nhưng CLB Hà Nội vẫn tung ra đội hình mạnh với sự góp mặt của Tấn Trường, Thành Lương, Hùng Dũng, Việt Anh, Thái Quý... Đây là trận đấu mà Quang Hải được đăng ký trong danh sách dự bị cùng Văn Quyết, Đức Huy, Thành Chung, Văn Xuân...
Hà Nội vs CAND 7/6
Tình huống diễn ra ở phút thứ 13 của trận đấu, Nguyễn Trung Đại Dương xâm nhập vùng cấm CLB Hà Nội sau đường chuyền bất cẩn của Văn Tới ở phút 12.
Hà Nội vs CAND 7/6
Tuy vậy, Tấn Trường đã sửa sai cho Văn Tới bằng pha lao ra phá bóng kịp thời. Trận đấu đã phải dừng lại một lúc lâu do thủ môn của Hà Nội bị đau và phải cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Rất may là sau đó anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Cùng khi đó Nguyễn Trung Đại Dương đã phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài sau pha vào bóng nguy hiểm với thủ môn Tấn Trường.
Hà Nội vs CAND 7/6
Không chỉ phạm lỗi với Tấn Trường, cựu tiền đạo HAGL còn nhiều lần khiến cầu thủ bên phía Hà Nội nằm sân. 
Hà Nội vs CAND 7/6
Dù có chiều cao vượt trội nhưng Bùi Hoàng Việt Anh cũng rất vất vả trong việc theo kèm tiền đạo bên phía CAND.
Hà Nội vs CAND 7/6
Dù liên tục bị ép sân nhưng đội khách cũng có được những tình huống uy hiếp khung thành của Tấn Trường. Đáng tiếc là họ không thể tận dụng được cơ hội.
Hà Nội vs CAND 7/6
Trước những pha vào bóng nguy hiểm của Đại Dương, Đinh Thanh Bình tỏ ý không hài lòng với người đồng đội.
Tiền đạo nhập tịch gốc Nigeria gia nhập CLB CAND ở mùa giải 2022 với thời hạn 1 năm. Ở tuổi 35, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng anh có kinh nghiệm chơi bóng hơn 10 năm tại V.League khiến HLV Vũ Quang Bảo rất tin tưởng giao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công của CAND trong trận đấu này.

Dẫu vậy, trước hàng công chắc chắn của Hà Nội FC, cầu thủ nhập tịch cao 1m90 này cũng không thể ghi bàn. Trận đấu khép lại với chiến thắng đậm đà 4-0 dành cho đội chủ nhà. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho Hà Nội. Sau trận đấu này, ngôi sao khoác áo số 19 đã có màn chia tay NHM đội bóng thủ đô.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X