Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ HAGL không có được sự tự tin khi chơi bóng ở Pleiku

Thứ Sáu 28/09/2018 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo ngoại Rimario Gordon đã khẳng định mình không có được sự tự tin cần thiết trong màu áo đội bóng phố núi.

Rimario không có được sự tự tin khi chơi bóng ở Pleiku

Rimario là cầu thủ được HAGL mang về ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên thật đáng buồn là trong màu áo đội bóng phố núi, ngoại binh này đã không thể tìm kiếm cho mình dù chỉ là một pha lập công tại V-League 2018. 

Tiền đạo Rimario không có được sự tự tin khi chơi bóng ở Pleiku hình ảnh
Ngoại binh Rimario Gordon đang tỏa sáng trong màu áo FLC Thanh Hóa

Trước những màn trình diễn không ấn tượng của Rimario, CLB HAGL đã thanh lý hợp đồng với chân sút Jamaica, dẫn tới việc cầu thủ này đầu quân cho FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên ở bến đỗ mới, Rimario lại tỏa sáng vô cùng rực rỡ.

Lúc này, dù mới chỉ thi đấu 5 trận cho đội bóng đá xứ Thanh nhưng tiền đạo Rimario đã ghi được đến 5 bàn ở V.League cùng với đó là 2 pha lập công tại Cúp QG. Điều đó khác hẳn với phong độ tệ hại của anh khi khoác áo HAGL.

Lý giải về sự khác biệt này, mới đây ngoại binh này đã chia sẻ với On Sports: "Phong cách chơi bóng ỏ HAGL và FLC Thanh Hóa là hoàn toàn khác nhau. Khi ở Gia Lai, tôi không thể ghi bàn trong suốt một thời gian dài nhưng sau khi đến Thanh Hóa, tôi đã có được những pha lập công dù chỉ làm việc cùng CLB mới trong thời gian ngắn.

Hiện tại, tôi rất tự tin khi ra sân, điều mà tôi không có được trong quãng thời gian còn ở HAGL".

Tiền đạo Rimario đang đứng trước cơ hội lớn đoạt danh hiệu đầu tiên tại Việt Nam nếu cùng FLC Thanh Hóa vô địch cúp QG 2018. Đối thủ của họ ở trận chung kết sẽ là đội thắng trong trận bán kết lượt về giữa Bình Dương và Hà Nội FC diễn ra vào ngày 9/10 tới. 

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

HAGL đấu Nam Định: Lo cho đội bóng phố Núi
CLB HAGL ở vòng đấu thứ 24 này sẽ có chuyến làm khách tới sân Thiên Trường gặp đội bóng đang chật vật trụ hạng Nam Định. Và liệu đây có phải một trận đấu dễ...
Tiền đạo HAGL ấp ủ giấc mơ được khoác áo ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, tiền đạo Nguyễn Văn Anh của CLB HAGL đã thể hiện khao khát được một lần khoác áo ĐTQG trong tương lai.
HLV Nam Định tin vào 70% cơ hội trụ hạng nếu thắng HAGL
Trong một tuyên bố mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ tin tưởng vào khả năng trụ hạng thành công của đội nhà nếu đánh bại HAGL tại Thiên Trường vào ngày 28 tới.
Trưởng đoàn HAGL bất ngờ tỏ tình với Quế Ngọc Hải
Trong một chia sẻ gần đây, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố núi đang cần một cầu thủ cỡ Quế Ngọc Hải.
HAGL chiêu mộ Quế Ngọc Hải: Miếng ghép vừa in cho đội bóng phố núi
Nếu những lời đồn trở thành sự thực, HAGL mùa sau hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch V-League khi sẽ có được những sự bổ sung chất lượng nơi tuyến...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X