Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ HAGL chê cầu thủ Việt thiếu sự chuyên nghiệp

Chủ Nhật 17/03/2019 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu GĐKT HAGL, ông Chung Hae Soung đã đánh giá không cao sự chuyên nghiệp của các cầu thủ Việt Nam.

 

Người cũ HAGL chê cầu thủ Việt thiếu sự chuyên nghiệp

HLV Chung Hae Soung dẫn dắt CLB TP.HCM ở V-League 2019, thế chỗ người tiền nhiệm Toshiya Miura. Và ngay lập tức, nhà cầm quân Hàn Quốc đã để lại những dấu ấn chuyên môn khi giúp đội bóng này vươn lên dẫn đầu trên BXH V-League sau 3 chiến thắng liên tiếp.

Người cũ HAGL chê cầu thủ Việt thiếu sự chuyên nghiệp hình ảnh
HLV Chung Hae Soung chê các cầu thủ Việt Nam không có sự chuyên nghiệp trong sinh hoạt và thi đấu

Những kết quả ấn tượng này đã giúp ông Chung nhận được nhiều lời khen không chỉ tại Việt Nam mà còn ở chính quê hương Hàn Quốc. Và mới đây tờ Dong A đã có một cuộc phỏng vấn với vị HLV này.

Trả lời báo Hàn Quốc, HLV Chung Hae Soung thừa nhận một năm làm GĐKT tại HAGL đã giúp ông có nhiều hiểu biết về bóng đá Việt Nam để có thể làm tốt công việc tại TP.HCM.

Đánh giá về môi trường bóng đá tại Việt Nam, ông Chung Hae Soung lại cho rằng các cầu thủ Việt Nam chưa thi đấu chuyên nghiệp như các cầu thủ Hàn Quốc.

Vị này khẳng định: "Tôi muốn cầu thủ có sự chuyên nghiệp từ trong sân tới ngoài cuộc sống. Hầu hết cầu thủ Việt Nam dường như không biết thế nào là chuyên nghiệp. Công việc của tôi tại đây là tạo nên ý thức về sự chuyên nghiệp thực sự".

Bên cạnh đó, vị trợ lý của HLV Guus Hiddink trên tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2022 cũng thừa nhận việc mình gặp những khó khăn khi làm việc tại Việt Nam.

"Tôi thừa nhận có sự khó khăn trong sự thích nghi vì triết lý bóng đá và phong cách bóng đá của 2 phía là không giống nhau. Tuy nhiên, tôi đã cố làm những hoạt động bên lề như tổ chức sinh nhật cho cầu thủ. Đó là cách tôi làm nếu không thể giao tiếp tốt", nhà cầm quân này nói thêm.

HLV Chung Hae Soung cũng cho biết mục tiêu của CLB TP.HCM là có mặt trong tốp 5 đội bóng mạnh nhất V-League mùa này. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khẳng định toàn đội sẽ tiếp tục nỗ lực thi đấu và không chủ quan sau những gì đã có được trong thời gian qua.

Highlight: HAGL 1-2 TPHCM

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X