Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ HAGL bất ngờ trở lại giải K-League 1 thi đấu

Thứ Ba 02/02/2021 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ HAGL, Kim Bong-jin mới đây đã quyết định đầu quân cho CLB Gwangju ở giải K-League 1 sau hai năm thi đấu tại nước ngoài.

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, sau hai năm thi đấu ở nước ngoài cho HAGL và CLB Petaling Jaya City (Malaysia), hậu vệ Kim Bong-jin mới đây đã quyết định trở về quê hương để khoác áo Gwangju FC.

Gwangju FC là đội bóng mạnh, mùa giải 2020, đội bóng này xếp thứ 6 chung cuộc trên bảng xếp hạng K- League. Vì vậy điều này đã cho thấy là năng lực của Kim Bong-jin không hề thấp.

Người cũ HAGL bất ngờ trở lại giải K-League 1 thi đấu hình ảnh
Kim Bong-jin vừa trở lại Hàn Quốc khoác áo CLB Gwangju

Trước đó, Kim Bong-jin từng chơi ở hàng thủ HAGL ở mùa giải 2019. Anh chuyển tới thi đấu cho đội bóng phố núi sau sự giới thiệu của người đại diện Lee Dong-jun. 

Tại 2019, Kim thi đấu 20 trận, trong đó có 19 trận trong đội hình xuất phát. Anh ghi được 1 bàn thắng và nhận 1 thẻ vàng trong mùa giải duy nhất ở Việt Nam. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn không được BLĐ HAGL đánh giá cao về chuyên môn. Đó cũng là lý do hai bên đã 'đường ai nấy đi' sau khi mùa giải 2019 khép lại.

Mùa giải 2020, Kim đến Malaysia để khoác áo Petaling Jaya City. Anh chỉ mới chơi 9 trận trước khi giải M.League bị hoãn lại vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tình hình không khả quan nên Kim quyết định hồi hương tìm kiếm bến đỗ mới.

Vòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thởVòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thở
Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận mở màn khá “dễ thở” khi HAGL gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2021.
Dàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừngDàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừng
Mới đây, các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Văn Thanh, Triệu Việt Hưng đã có mặt ở sân bay Pleiku để chuẩn bị trở về quê nhà đón Tết Tân Sửu 2021.
Minh Vương: Ghi bàn cho HAGL giúp tôi tự tin hơnMinh Vương: Ghi bàn cho HAGL giúp tôi tự tin hơn
Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã có những chia sẻ sau khi góp công giúp CLB HAGL thắng ngược trước SLNA ở vòng 2 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X