Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ dự đoán CLB Hà Nội sẽ đánh bại TP.HCM trên chấm 11 m

Chủ Nhật 01/03/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tranh Siêu cúp QG 2019, người cũ của CLB Hà Nội, ông Vũ Hồng Việt đã đưa ra những đánh giá của mình quanh trận đấu này.

 

Vào lúc 16h30 chiều nay 1/3, hai CLB TP.HCM vs Hà Nội sẽ bước vào màn thi tài để tìm ra đội bóng sẽ vô địch Siêu cúp QG 2019. So với những mùa giải trước, trận đấu năm nay được quan tâm hơn khi mà cả hai đội bóng đều sở hữu dàn sao khá chất lượng trong đội hình và sở hữu tham vọng lớn nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. 

HLV Vu Hong Viet Quang Nam
HLV Vũ Hồng Việt dự đoán CLB Hà Nội sẽ đánh bại TP.HCM ở loạt 'đấu súng' 11m

Trong khi Hà Nội FC là đương kim vô địch V-League, cúp Quốc gia, đứng trên đỉnh cao trong nhiều năm, CLB TP.HCM lại đang nổi lên là kẻ thách thức đáng gờm đối với đội bóng Thủ đô sau khi chiêu mộ được những ngôi sao rất chất lượng.

Nói về trận đấu này, ông Vũ Hồng Việt, HLV CLB Quảng Nam cho biết: "Cả hai đều là những đội bóng chất lượng. Họ là 2 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch V.League 2020. Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam lúc này. Họ có đội hình chất lượng, chiều sâu tốt. Có đến 6-7 vị trí là trụ cột của tuyển Việt Nam. 

TP.HCM cũng đáng gờm ở mùa giải năm nay nhờ các bản hợp đồng mới chất lượng như Công Phượng. Trước khi bước vào trận siêu cúp, TP.HCM để lại ấn tượng tốt tại AFC Cup. Tôi nghĩ trong trận siêu cúp quốc gia, TP.HCM và Hà Nội sẽ hòa nhau sau thời gian thi đấu. Hà Nội đánh bại TP.HCM trên chấm luân lưu 11 m".

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm lại thừa nhận đội nhà bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Điều này khiến Hà Nội không có sự chuẩn bị cho mùa giải mới tốt như CLB TP.HCM khi đội chủ sân Thống Nhất đã thi đấu 3 trận ở cúp châu Á. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng CLB Hà Nội vẫn khẳng định toàn đội sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất ở cuộc so tài sắp tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X