Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của HAGL khiến hàng phòng ngự của Hà Nội chật vật

Chủ Nhật 23/10/2022 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Hải Phòng trước Hà Nội song ngoại binh Gordon Rimario đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi khiến hàng phòng ngự của đối phương điêu đứng.
Người cũ của HAGL khiến hàng phòng ngự của Hà Nội chật vật 1
Với việc được thi đấu trên sân nhà Lạch Tray với sự cổ vũ của 22 vạn khán giả, CLB Hải Phòng đã bước vào cuộc đối đầu với Hà Nội với tâm thế cực kỳ tự tin và thoải mái. Điều này đã giúp cho họ dễ dàng có được 3 bàn thắng chỉ trong hiệp đấu đầu tiên.
Người cũ của HAGL khiến hàng phòng ngự của Hà Nội chật vật 2
Như những gì mà HLV của CLB Hà Nội, Chun Jae Ho nhận định trước trận đấu, tiền đạo Gordon Rimario chính là cái tên mà hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô cần chú ý đến.
Người cũ của HAGL khiến hàng phòng ngự của Hà Nội chật vật 3
Ở những phút đầu tiên của trận đấu, cựu tiền đạo của Hà Nội đã khiến đội khách điêu đứng. Rimario phá được mành lưới của đội bóng thủ đô, kết thúc đơn giản đường căng ngang từ cánh phải của đồng đội. Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị.
 
Người cũ của HAGL khiến hàng phòng ngự của Hà Nội chật vật 4
Rimario tiếp tục khiến hàng phòng ngự của Hà Nội chao đảo. Anh ngã trong vòng cấm song không có tiếng còi nào được vang lên.
Người cũ của HAGL khiến hàng phòng ngự của Hà Nội chật vật 5
Trước khi bước vào cuộc đối đầu với đội bóng cũ, cầu thủ người Jamaica đã ghi tới 16 bàn, dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới ở mùa giải năm nay, ghi gấp đôi số bàn thắng người đứng thứ 2 là Geovane Magno của Viettel FC .
Người cũ của HAGL khiến hàng phòng ngự của Hà Nội chật vật 6
Trong màu áo Hải Phòng FC, cựu sao của HAGL đang chơi ngày càng thăng hoa. Nhìn chung, hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô đã khắc chế được ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía CLB Hải Phòng đấy song họ lại bỏ quên đi những cái tên khác. Tạo điều kiện để đội bóng dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm thoải mái bắn phá.
Người cũ của HAGL khiến hàng phòng ngự của Hà Nội chật vật 7
Hải Huy nâng tỷ số lên 2-0 cho Hải Phòng sau bàn thắng của Bùi Hoàng Việt Anh với pha phản lưới nhà.
Gordon Rimario Hai Phong Ha Noi
Chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, Hải Phòng đã khiến Hà Nội ôm hận khi để thủng lưới đến 3 lần.
Gordon Rimario Hai Phong Ha Noi
Sang hiệp thi đấu thứ 2, Gordon Rimario tiếp tục làm khó hàng phòng ngự Hà Nội. Chân sút chủ lực bên phía Hải Phòng cũng khao khát có được bàn thắng ở cuộc đụng độ đội bóng cũ.
Gordon Rimario Hai Phong Ha Noi
Đáng tiếc rằng trong một ngày kém may với Gordon Rimario, anh đã không thể có được bàn thắng, gia tăng niềm vui cho đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X