Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Buriram tin tưởng Xuân Trường đủ đẳng cấp chơi bóng đỉnh cao

Thứ Sáu 19/04/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trợ lý HLV Buriram, Willander Fonseca đã đánh giá cao khả năng của Xuân Trường dù anh đang gặp khó khăn ở Thai League.

"Xuân Trường đủ đẳng cấp chơi bóng đỉnh cao"

Xuân Trường đang gặp thách thức lớn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Thai League. Tính tới lúc này, cầu thủ người Tuyên Quang mới chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận với gần 150 phút thi đấu.

Điều này khiến không ít người lo ngại rằng Xuân Trường có thể đi vào vết xe đổ của người đồng nghiệp Hoàng Vũ Samson, người cũng từng thất bại trong việc chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Buriram United.

Tuy nhiên nói về chuyện này, cựu trợ lý một thời của HLV Buriram, đồng thời cũng từng làm HLV thể lực ở ĐT Việt Nam, Willander Fonseca cho hay: "Tôi tin với khả năng của Xuân Trường, cậu ấy sẽ được trọng dụng nhiều hơn trong thời gian tới.

Tin tôi đi. Nếu Xuân Trường không có khả năng, Buriram sẽ chẳng mượn cậu ấy. Với khả năng của mình, cậu ấy đủ kỹ thuật để chơi bóng ở đẳng cấp cao”.

Nhận định của ông Fonseca cũng không sai khi mà Buriram đang trả lương 10.000 USD/tháng cho Xuân Trường. Tối nay, Buriram United sẽ tiếp đón CLB Trat United trong khuôn khổ Thai League 1. Và liệu Trường híp sẽ lại được trao cơ hội?

Chuyên gia lo Xuân Trường mất suất lên tuyển nếu cứ dự bị dài hạn tại Buriram
Đó là lời chia sẻ của cựu HLV bóng đá Trần Bình Sự khi nói về trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường tại Thai League.
Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường được HLV đối thủ khen ngợi
Chia sẻ sau thắng lợi trước Buriram, HLV trưởng CLB Bắc Kinh Quốc An, ông Roger Schmidt đã khen ngợi bộ đôi cầu thủ đã tạo nên bàn thắng danh dự cuối trận cho...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X