Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Afghanistan chê quân bầu Đức sau trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ Năm 16/11/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến thế trận lấn lướt của đội nhà trước các cầu thủ Việt Nam, một phóng viên người Afghanistan đã không ngần ngại chê bai lối chơi của ĐT Việt Nam trong trận hòa diễn ra hôm 14/11 vừa qua.
                 

Hôm 14/11 vừa qua, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu khá khó khăn trước các đối thủ có lợi thế thể hình, thể lực của các cầu thủ Afghanistan. Và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Mạnh cùng vận may mới giúp đội bóng áo đỏ có điểm trước các vị khách Nam Á. Sau trận đấu này, HLV ĐT Afghanistan không ngần ngại chê lối đá của đội chủ nhà. Và mới đây, một phóng viên người Afghanistan Milad Sharifi cũng không đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo.

Nguoi Afghanistan che quan bau Duc sau tran dau voi DT Viet Nam hinh anh
Phóng viên Afghanistan chê phong độ Công Phượng, Xuân Trường ở tuyển Việt Nam

Sau trận đấu này, ông Milad đã nhận định ĐT Việt Nam đã chơi một trận rời rạc, thiếu sự gắn kết. "1 điểm là điều không thể chấp nhận được với Afghanistan. Chúng tôi sở hữu rất nhiều cơ hội ăn bàn, áp đảo hơn so với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, vị thần may mắn đã không đứng về phía Afghanistan".

Phóng viên này cũng đánh giá hai ngôi sao trong đội hình ĐT Việt Nam là Công Phượng, Xuân Trường đã có một trận đấu không để lại nhiều dấu ấn. "Tôi không thấy được sự kết nối giữa các tuyến của ĐT Việt Nam. Họ thi đấu một cách rời rạc khiến cho cậu thủ môn luôn phải đối mặt với những tình huống lao ra tranh chấp 5 ăn - 5 thua.  Tôi đã từng xem các trận đấu gần đây của Công Phượng hay Xuân Trường. Tuy nhiên, 2 cầu thủ trên đều thi đấu khá mờ nhạt và không có sự kết nối cần thiết với các vệ tinh xung quanh”, phóng viên Milad chốt lại.

Mặc dù buồn  bã khi đội nhà đã bị loại song phóng viên Milad vẫn gửi lời chúc tốt đẹp cho ĐT Việt Nam khi tham dự VCK Asian Cup sẽ diễn ra tại UAE sau hai năm nữa.

Công Phượng đã chơi như thế nào ở trận Việt Nam 0-0 Afghanistan?
Chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng đã không để lại nhiều dấu ấn dù được tung vào sân ngay từ đầu ở trận gặp Afghanistan.

Thanh Long (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X