Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao “lỡ” ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam bị trừng phạt nặng nề

Thứ Hai 04/02/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về từ Asian Cup, hậu vệ của ĐT Iraq – Ali Adnan bị chấm dứt hợp đồng mà không báo trước.


Adnan bơ vơ khi kỳ chuyển nhượng khép lại
 

Tại kỳ Asian Cup vừa rồi, hậu vệ Ali Adnan là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chính anh là người ghi bàn thắng quyết định từ pha sút phạt trực tiếp, giúp Iraq vượt qua thầy trò Park Hang Seo trong trận mở màn. Ngôi sao sinh năm 1993 là một chuyên gia đá phạt, hiện đang chơi bóng tại Serie A.
 
Tuy nhiên sau khi trở lại CLB, Adnan rất bất ngờ khi bị CLB của mình là Atalanta thanh lý hợp đồng. Cầu thủ này vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, bởi đội bóng không hề báo trước. Được biết, Atalanta làm như vậy để trừng phạt Ali Adnan vì “lỡ” lên tuyển sớm hơn dự kiến.
 
Adnan chỉ khoác áo Atalanta theo bản hợp đồng cho mượn từ đầu mùa giải, còn CLB chủ quản của anh là Udinese. Dù vậy, Udinese cũng đã đăng ký danh sách cầu thủ cho Serie A, vì vậy họ không thể nào đón nhận Adnan trở lại, sau động thái trừng phạt rất bất ngờ của Atalanta.

Adnan

Ali Adnan bị chấm dứt hợp đồng khi quay về Atalanta


Trên mạng xã hội, một vài bình luận lên tiếng chỉ trích BHL của Atalanta vì cố tình gây rắc rối cho ngôi sao người Iraq. Điều này khiến Adnan sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong phần còn lại của mùa giải, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng tại châu Âu đã đóng cửa.
 
Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng nếu Ali Adnan bỏ CLB để về tham dự Copa America, hoặc giải đấu châu Âu, anh sẽ không bị Atalanta “tung đòn thù” như vậy. Dù sao, mọi nỗ lực trở về phục vụ cho ĐT quốc gia đều xứng đáng được tôn trọng, và cầu thủ này đang đâm đơn kiện CLB Italia vì hành vi chơi xấu.
 
Sau đó, khả năng anh sẽ phải gia nhập giải Trung Quốc hoặc Mỹ, những giải đấu vẫn đang trong kỳ chuyển nhượng.

Xem lại tổng hợp trận Iraq vs Việt Nam

Tuyển thủ Iraq gây sốc với hình ảnh miệt thị CĐV Việt Nam
Sau bàn ấn định tỷ số vào lưới Đặng Văn Lâm, cầu thủ Ali Adnan có hành động gây sốc hướng tới khán đài.
Đừng trách Văn Lâm, vì kẻ hạ sát ĐT Việt Nam có “truyền thống” sút phạt cực đỉnh
Trong khi rất nhiều tranh cãi hướng về phía thủ thành Đặng Văn Lâm đã đứng sai vị trí, một góc nhìn khác nói lên sự xuất sắc của Ali Adnan – cầu thủ lập siêu...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X