Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao HAGL buộc phải chia tay U19 Việt Nam

Thứ Bảy 08/08/2015 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài năng Phan Thanh Hậu của HAGL đã phải chia tay đội U19 Việt Nam trước thềm giải U19 Đông Nam Á 2015 tại Lào do chấn thương.

Phan Thanh Hau lai gap chan thuong
Phan Thanh Hậu lại gặp chấn thương

Trong quá trình U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2015, HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm mọi cách để có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng Phan Thanh Hậu của HAGL nhưng bất thành. Ban đầu đội bóng phố Núi nằng nặc đòi giữ tiền vệ trẻ 18 tuổi để chiến đấu vì suất trụ hạng tại V-League 2015. Tuy nhiên với sự can thiệp của bầu Đức thì Phan Thanh Hậu của HAGL đã phải lên tập trung cùng U19 Việt Nam.

Thế nhưng không lâu sau khi luyện tập cùng các đồng đội mới thì Phan Thanh Hậu của HAGL đã dính chấn thương. Vào ngày 3/8 vừa qua, sau pha va chạm với đồng đội thì tiền vệ người Quảng Ngãi đã dính chấn thương lưng. Cả tuần qua thì tiền vệ từng được lọt vào top 40 ngôi sao trẻ triển vọng nhất thế giới đã không thể luyện tập bình thương. Sáng nay, sau khi được thăm khám lần cuối cho Thanh Hậu thì HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định để tiền vệ này trở lại HAGL do chấn thương không kịp bình phục.

Theo kết luận của các bác sĩ thì chấn thương của Thanh Hậu cần khoảng 1 tháng để hoàn toàn hồi phục. Thế nhưng, vào ngày 22/8 tới thì U19 Việt Nam đã phải lên đường sang Lào để dự giải U19 Đông Nam Á, vì vậy tiền vệ HAGL sẽ không kịp góp mặt cùng các đồng đội. Ngoài Thanh Hậu thì HLV Hoàng Anh Tuấn còn phải nhận tin buồn khác khi cầu thủ Vũ Văn Dũng của Viettel cũng phải chia tay đội tuyển. Trong khi đó một trường hợp khác là Thanh Sơn cũng đang phải làm quen với giường bệnh.

Được biết, giải U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 23/8 đến ngày 4/9 tại Lào. Sau khi U19 Australia xin rút lui vì lý do riêng thì giải đấu này sẽ chỉ còn lại 10 đội bóng trong khu vực tham dự (Indonesia bị cấm). Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ nằm ở bảng B và sẽ lần lượt gặp Đông Timor (25/8), Malaysia (27/8), Singapore (29/8) và Myanmar (31/8). Mục tiêu của U19 Việt Nam tại giải lần này là giành quyền chơi vào trận đấu cuối cùng.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X