Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Feyenoord dính chấn thương nặng sau va chạm với Đoàn Văn Hậu

Thứ Tư 25/09/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Hà Lan, trung phong chủ lực Nicolai Jorgensen của CLB Feyenoord đã không may gặp chấn thương sau pha va chạm với tân binh Đoàn Văn Hậu của Heerenveen.

 

Nicolai Jorgensen
Nicolai Jorgensen gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với Văn Hậu.

Trong một bài viết mới đây, tờ Telegraaf đã cho biết tiền đạo Jorgensen đã dính chấn thương khá nghiêm trọng và có thể nghỉ thi đấu dài hạn sau trận đấu tập chiều 23/9 với đội dự bị của Heerenveen. 

Jorgensen vừa trở lại thi đấu sau chấn thương đầu gối dài hạn. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1991 mới chỉ chơi đúng 2 trận cho Feyenoord tại giải VĐQG Hà Lan và Europa League, trước khi tái phát chấn thương sau pha va chạm với Văn Hậu.

Tình huống này diễn ra ở phút thứ 12 của trận đấu. Đánh chặn pha lên bóng của đối thủ, Văn Hậu có cú tắc bóng sở trường để chặn đứng pha đi bóng của Jorgensen. Cầu thủ người Đan Mạch sau đó ôm ngực rời sân và không thể tiếp tục thi đấu.

Nếu Jorgensen không sớm trở lại thi đấu, đó sẽ là một tổn thất lớn với Feyenoord trong cuộc đua vô địch Eredivisie 2019/20. Ở thời điểm hiện tại, Jorgensen được định giá 6,75 triệu bảng và là cầu thủ đắt giá thứ nhì đội hình Feyenoord. Tiền đạo sinh năm 1991 này hiện cũng đang là tuyển thủ QG Đan Mạch. Anh có 39 trận phục vụ ĐTQG và có được 9 bàn.

Video: Một tình huống cắt bóng của Văn Hậu trong trận đấu với Feyenoord


 
CĐV tiếc nuối khi Đoàn Văn Hậu không được ra sân
Rất nhiều CĐV đã mong chờ được thấy khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu được tung vào sân ở trận Heerenveen - Utrecht chiều qua nhưng điều đó đã không xảy ra.
Văn Hậu đá chính, đội trẻ Heerenveen hòa kịch tính
Hậu vệ sinh năm 1999 đá chính trong trận hòa 3-3 của Heerenveen trên sân của Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị diễn ra chiều 23/9.
Đoàn Văn Hậu được khen chuyên nghiệp và sở hữu kỹ năng tốt
Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Utrecht, huấn luyện viên Johnny Jansen ca ngợi Đoàn Văn Hậu về ý thức tập luyện và sở hữu kỹ năng chơi bóng ấn tượng.
Video tổng hợp: 5 bàn thắng trong trận Văn Hậu ra mắt Heerenveen vs Feyenoord
Đoàn Văn Hậu đã có trận ra mắt Heerenveen trong trận hòa 3-3 của CLB này trên sân của Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị diễn ra chiều 23/9....

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X