Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin dữ khi mất thêm một tuyển thủ

Thứ Sáu 06/10/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau các trường hợp của Trọng Hoàng hay Văn Toàn, mới đây trung vệ Vũ Ngọc Thịnh đã tiếp tục gia nhập danh sách chấn thương của ĐT Việt Nam sau buổi tập sáng qua 5/10.

DT Viet Nam nhan tin du khi mat them mot tuyen thu hinh anh
Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh gặp chấn thương ở ĐT Việt Nam

Theo thông tin mới nhận, ở buổi tập chiều ngày hôm qua 5/10, HLV Mai Đức Chung đã không có được sự phục vụ của trung vệ Vũ Ngọc Thịnh sau khi anh có dấu hiệu dính chấn thương. Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, do vận động với cường độ mạnh nên Ngọc Thịnh đã bị đau nhẹ. Theo kết luận của các bác sĩ, Ngọc Thịnh gặp chấn thương háng ở mức độ nhẹ. Do vậy, anh cần được nghỉ ngơi trong vài ngày tới để tránh vết thương trở nên phức tạp hơn.

Với tình huống này, quân số của ĐT Việt Nam lúc này càng mỏng hơn sau khi tiền vệ Trọng Hoàng bị căng cơ trước và căng cơ tứ đầu đùi. Điều này khiến anh sẽ phải tĩnh dưỡng từ một tuần đến 10 ngày, đồng nghĩa với việc Hoàng ‘bò’ sẽ không kịp bình phục chấn thương trước trận đấu với Campuchia vào ngày 10/10 tới. Vì vậy, BHL ĐT Việt Nam đã quyết định trả Trọng Hoàng về CLB FLC Thanh Hóa để chữa trị. Ngoài Trọng Hoàng, tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Toàn lúc này cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe và vẫn đang phải tập riêng với HLV thể lực Martin Forkel.

Với 3 cầu thủ gặp chấn thương, hiện tại toàn đội chỉ có chưa đầy 20 cầu thủ do Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh chưa thể lên tuyển tập trung vì còn bận thi đấu lượt về bán kết Cúp Quốc gia vào chiều ngày hôm nay 6/10. Điều này khiến ĐT Việt Nam thiếu quân nghiêm trọng và ở buổi tập chiều qua, HLV thể lực Martin Forkel tiếp tục phải khoác áo đấu để vào sân cho đủ quân số đá đối kháng.

Thanh Long (TTVN)

HLV Jason Brown tin thủ môn tuyển Việt Nam có thể thi đấu ở châu Âu
Vị chuyên gia thủ môn người xứ Wales, Jason Brown đã có lời khen cho các thủ môn tuyển Việt Nam sau buổi tập sáng nay 5/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X