Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Thắng, Huy Toàn xin rời tuyển vì cảm giác như người thừa

Thứ Ba 08/12/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc hai cầu thủ trụ cột là Ngọc Thắng, Huy Toàn rời U23 Việt Nam vì chấn thương khiến HLV Miura cùng NHM vô cùng tiếc nuối.

Ngoc Thang buon ba chia tay U23 Viet Nam
Ngọc Thắng buồn bã chia tay U23 Việt Nam

Chỉ sau 1 tuần tập trung, HLV Miura phải nhận nhiều thông tin không vui là Ngọc Thắng, Huy Toàn rời U23 Việt Nam vì chấn thương. Hai tiền vệ của SHB Đà Nẵng đều gặp chấn thương nhưng không được đội bóng chủ quản chăm sóc tốt. Vì thế các bác sĩ của U23 Việt Nam đã lập tức tiến hành kiểm tra và phát hiện ra những chấn thương khá nặng.

Việc Ngọc Thắng, Huy Toàn rời U23 Việt Nam vì chấn thương là điều đáng tiếc. Tuy nhiên HLV Miura và VFF vẫn muốn giữ hai cầu thủ này ở lại cùng các đồng đội, ngoài ra ở Hà Nội sẽ tiện theo dõi chấn thương. Tuy nhiên hai tiền vệ của SHB Đà Nẵng đã quyết định rời đội tuyển vì cảm thấy như người thừa trong đội.

Nguyễn Trọng Đại: “Paul Pogba” của U23 Việt Nam
Nếu có cầu thủ nào đáng được chờ đợi nhất của bóng đá Việt Nam thì đó phải là tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tân binh mới được HLV Miura triệu tập vào U23 Việt Nam.

Hôm nay, Ngọc Thắng, Huy Toàn rời U23 Việt Nam và chia tay các đồng đội. Ngọc Thắng chia sẻ: “Ở cùng đội tuyển và mỗi ngày phải nhìn đồng đội tập luyện chuẩn bị giải đấu, trong lúc biết chắc bản thân không thể góp mặt, cảm giác như một người thừa. Vì thế, tôi đã xin HLV Miura cho về Đà Nẵng chữa trị chấn thương”.

“Những ngày qua, Tấn Tài, Duy Khánh và nhiều đồng đội khác luôn bên cạnh động viên tôi. Tình cảm của các đồng đội khiến tôi cảm thấy ấm áp và xúc động lắm. Thậm chí sáng nay, Tấn Tài và Duy Khánh đã tiễn tôi ra xe cùng lời nhắn sẽ nỗ lực thi đấu cho cả phần của tôi và Huy Toàn ở vòng chung kết U23 sắp tới, bất giác tôi lại ứa nước mắt…”. Ngọc Thắng xúc động trong lúc chia tay U23 Việt Nam.

Trong khi đó dù cũng rất buồn nhưng Huy Toàn lại khẳng định sẽ không gục ngã. Anh nói: “Tôi sẽ không dễ dàng gục ngã vì bên tôi luôn có gia đình, bạn bè và những người hâm mộ. Họ luôn động viên, chia sẻ với tôi những lúc khó khăn”. 

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X