Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải trở thành "chúa chồm" sau pha phạm lỗi với Anh Khoa

Thứ Sáu 16/10/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha phạm lỗi của Ngọc Hải với Anh Khoa ở vòng 25 V-League 2015 vẫn còn dư âm tới tận bây giờ. Nạn nhân là tiền vệ SHB Đà Nẵng thì chưa chắc trở lại sân cỏ còn “tác giả” là Ngọc Hải đang đứng trước nguy cơ nợ ngập đầu vì số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.

Ngoc Hai tro thanh con no sau pha pham loi voi Anh Khoa
Ngọc Hải trở thành con nợ sau pha phạm lỗi với Anh Khoa

Pha phạm lỗi của Ngọc Hải với Anh Khoa trong trận SLNA vs SHB Đà Nẵng tại vòng áp chót V-League 2015 chắc chắn vẫn còn khiến nhiều người ghê rợn tới tận bây giờ. Cú vào bóng bằng 2 chân của trung vệ xứ Nghệ đã khiến chân trái của Anh Khoa gập về phía sau. Chấn thương của tiền vệ SHB Đà Nẵng nặng tới mức đã sang Singapore phẫu thuật nhưng vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Chi phí phát sinh cũng đã tăng chóng mặt từ 400 triệu đồng lên đến 800 triệu đồng và chưa có dấu hiệu dừng lại bởi Anh Khoa vẫn phải sang Singapore tái khám nhiều lần nữa.


Ca phẫu thuật của Anh Khoa tốn nửa tỷ, vẫn chờ Ngọc Hải “giải ngân”
Như đã biết, pha vào bóng ghê rợn của Ngọc Hải với Anh Khoa đã khiến tiền vệ của SHB Đà Nẵng dính chấn thương nặng. Thế nhưng 2 tuần đã trôi qua nhưng mọi thứ...

Có lẽ bản thân trung vệ ĐT Việt Nam chưa thể lường trước được pha phạm lỗi của Ngọc Hải với Anh Khoa lại dẫn tới chấn thương nặng đến thế. Được biết tiền vệ SHB Đà Nẵng bị vỡ sụn đầu gối, đứt và rách hầu như toàn bộ hệ thống dây chằng bên đầu gối trái. Nếu không chữa trị kịp thời thì cầu thủ này sẽ phải ngồi xe lăn. Với chấn thương nghiêm trọng như thế, CLB SHB Đà Nẵng đã phải ứng trước 30.000 USD nhưng chưa đủ, dự kiến con số này còn tăng lên đến 50.000 USD.

Pha phạm lỗi của Ngọc Hải với Anh Khoa khiến trung vệ đội trưởng U23 Việt Nam trở thành “con nợ” với khoản tiền lên tới gần 1 tỷ đồng. Lúc này, Ngọc Hải đang chạy vạy khắp nơi, vay mượn để thu xếp đủ số tiền đền bù cho Anh Khoa. Phía CLB SLNA, hội CĐV, các đồng đội cũng chung tay giúp đỡ Ngọc Hải nhưng vẫn là muối bỏ biển bởi mức đền bù gần 1 tỷ là quá sức với trung vệ 22 tuổi này. Lương hiện tại của Ngọc Hải cũng chỉ vào khoảng 15 triệu đồng/ tháng và chưa từng có tiền lót tay hay chuyển nhượng nào.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X