Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải: “Tôi sẽ mặc áo số 45 tới khi Anh Khoa trở lại”

Thứ Sáu 11/03/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở lại sau án treo giò, trung vệ Quế Ngọc Hải tỏ rõ tinh thần cầu tiến khi mặc áo số 45 giống Anh Khoa tại SHB Đà Nẵng để mong người đồng nghiệp sớm trở lại.

Ngoc Hai luon dan vat ve pha pham loi voi Anh Khoa
Ngọc Hải luôn dằn vặt về pha phạm lỗi với Anh Khoa

Hôm nay, trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức trở lại trong trận Bình Dương 1-2 SLNA tại vòng 4 V-League 2016. Sau 6 tháng bị treo giò, hậu vệ người xứ Nghệ đã thi đấu rất hay để giúp đội nhà có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Mùa giải này, Ngọc Hải cũng mặc số áo lạ 45 thay vì 4 tại SLNA như trước đây. Giải thích cho vấn đề này, cựu đội trưởng U23 Việt Nam khẳng định muốn mặc số áo của Anh Khoa ở SHB Đà Nẵng với mong muốn người đồng nghiệp sớm trở lại sân cỏ.

Bỏ qua số tiền đền bù hơn 800 triệu cùng lời chỉ trích của lãnh đạo SHB Đà Nẵng. Hậu vệ Quế Ngọc Hải vẫn chỉ mong Anh Khoa sớm hồi phục chấn thương do anh gây ra. Thậm chí cầu thủ người xứ Nghệ không loại trừ khả năng sẽ mặc áo 45 trong phần còn lại của sự nghiệp nếu tiền đạo đội bóng đá sông Hàn không thể chơi bóng trở lại. Anh nói: “Tôi sẽ mang chiếc số 45 của anh Anh Khoa để thi đấu đến khi anh ấy bình phục trở lại và có thể chơi bóng chuyên nghiệp”.

HLV Bình Dương bất bình vì Ngọc Hải được giảm án sớm
Hôm nay, trung vệ Ngọc Hải chính thức trở lại sân cỏ trong trận Bình Dương 1-2 SLNA. Anh chính là một trong những mắt xích quan trọng giúp đội bóng xứ Nghệ có...

Nói về trận đấu Bình Dương 1-2 SLNA mới kết thúc, Ngọc Hải không khỏi vui mừng vì đội nhà đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải để tạm thoát khỏi khủng hoảng. Trung vệ 23 tuổi chia sẻ: “Thực sự, trận đấu này tôi chưa có được thể lực tốt nhất sau thời gian nghỉ và thi đấu ở vị trí không phải sở trường. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình đã có một trận đấu tốt”.

Trong thông tin liên quan đến chấn thương của Anh Khoa. Cầu thủ SHB Đà Nẵng đã đi kiểm tra lần thứ 3 tại Singapore vào tháng 2 vừa qua. Theo đó, chấn thương của tiền vệ này đang hồi phục thần kỳ và đã có thể đi lại bình thường. Trong 3 tháng nữa, Anh Khoa sẽ tháo nẹp, kết thúc toàn bộ quá trình điều trị. Hiện tại cầu thủ 24 tuổi đang chăm chỉ tập luyện theo giáo án của bác sĩ để hồi phục một cách nhanh nhất. Được biết phải đến cuối năm nay, Anh Khoa mới thật sự biết mình có thể chơi bóng trở lại được hay không.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X