Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải: “Tôi đào đâu ra số tiền để đền Anh Khoa?”

Thứ Hai 26/10/2015 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, vụ Ngọc Hải và Anh Khoa sẽ được 2 phía CLB SHB Đà Nẵng và SLNA ngồi vào bàn đám phán giải quyết.

Ngoc Hai Toi dao dau ra so tien de den Anh Khoa hinh anh
Ngọc Hải đang rất tuyệt vọng vì phán quyết của Ban kỷ luật VFF

Vụ Ngọc Hải và Anh Khoa vẫn đang ngày càng phức tạp dù án kỷ luật của VFF đã đưa ra từ lâu. Vấn đề nảy sinh là chi phí chữa trị quá lớn cho Anh Khoa nằm ngoài khả chi trả của Ngọc Hải. Phía đội bóng xứ Nghệ cũng muốn hỗ trợ trung vệ 22 tuổi nhưng cần chờ phiếu thanh toán của bệnh viện bên Singapore mới biết được con số cuối cùng.

Hôm nay, BLĐ SLNA và SHB Đà Nẵng sẽ họp bàn để đưa ra hướng giải quyết cho vụ Ngọc Hải và Anh Khoa. Trong khi phía đội bóng sông Hàn đang tức giận với cách hành xử của SLNA thì đội bóng xứ Nghệ cũng đang bối rối vì đây là khoản tiền nằm ngoài mục chi tiêu của CLB. Còn về phía Ngọc Hải còn là rắc rối lớn hơn khi số tiền gần 1 tỷ đồng là quá sức với một cầu thủ trẻ 22 tuổi.

Lãnh đạo SHB Đà Nẵng bức xúc với SLNA và Quế Ngọc Hải
Chủ tịch CLB Bùi Xuân Hòa cho biết, SLNA và Quế Ngọc Hải chưa hề trao đổi lại với SHB Đà Nẵng về chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Trước khi vào Đà Nẵng, Ngọc Hải thừa nhận đang gặp bế tắc trong cuộc sống: “Em thực sự bế tắc. Đang đi lo đôn đáo khắp nơi mà khó quá. Nếu chỉ là 500 triệu đồng thì em còn cố được. Giờ số tiền đã lên đến gần 1 tỉ đồng, thậm chí sau này có thể còn lớn hơn. Giờ em biết phải làm sao?”.

Bản thân trung vệ đội trưởng U23 Việt Nam rất muốn nhận được sự chia sẻ của SHB Đà Nẵng bởi bản án kỷ luật của VFF là quá nghiệt ngã. Ngọc Hải nói: “HLV của đội em sẽ nói chuyện với chú Bùi Xuân Hòa. Em và CLB cũng chỉ muốn SHB Đà Nẵng hỗ trợ phần nào khoản điều trị rất lớn của anh Anh Khoa. Tâm trạng của em đang rất rối bời. Em biết mình đã sai khi làm anh Khoa chấn thương quá nặng. Nhưng giờ em biết đào đâu ra số tiền quá lớn như thế? Em chỉ mong, CLB Đà Nẵng thương tình em, giúp em phần nào để em đỡ gánh nặng quá lớn”.

Một số phương án được đưa ra để giúp Ngọc Hải như về đầu quân cho SHB Đà Nẵng, chuyển sang chơi bóng cho 1 đội bóng khác giàu tiềm lực hơn SLNA, ra nước ngoài thi đấu. Thậm chí trong thế đường cùng thì Ngọc Hải có thể giải nghệ để không phải chi trả số tiền vô lý trên.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X