Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải thanh toán xong 830 triệu cho Anh Khoa, sẽ trở lại U23 Việt Nam?

Thứ Năm 17/12/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Ngọc Hải, Anh Khoa sẽ chính thức khép lại vào hôm nay khi trung vệ SLNA chi trả toàn bộ 830 triệu đồng tiền viện phí chữa trị cho cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Que Ngoc Hai dang dung truoc tinh the kho khan
Quế Ngọc Hải thanh toán toàn bộ chi phí chữa trị Anh Khoa vào hôm nay

Sau một thời gian rất dài tìm hướng giải quyết nhưng cũng phải nhờ sự trợ giúp của bầu Đức với số tiền 400 triệu đồng thì vụ Ngọc Hải, Anh Khoa mới xong xuôi. Hôm nay, Ngọc Hải và lãnh đạo SLNA sẽ tới Đà Nẵng đã chi trả số nợ 830 triệu đồng để khép lại vụ việc rắc rối này. Dù vẫn còn nhiều lần sang Singapore tái khám nhưng có thể nói vụ Ngọc Hải, Anh Khoa đã cơ bản xong xuôi.

Trung vệ SLNA đã thực hiện đúng theo phán quyết của Ban kỷ luật VFF trong vụ Ngọc Hải, Anh Khoa là chi trả hết tiền viện phí cho nạn nhân và bị treo giò tại V-League. Vì thế theo bàn án kỷ luật thì Ngọc Hải có đầy đủ điều kiện để trở lại U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Tuy nhiên VFF lại làm việc quá nguyên tắc là phải có thêm đơn xin giảm án của SHB Đà Nẵng và Anh Khoa thì mới có thể gọi Ngọc Hải trở lại đội tuyển.

U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka (18h00 17/12): Giải tỏa cơn khát
Sau hai trận thua và không có được bàn thắng trước JFL Selection, đội bóng áo đỏ đang muốn cải thiện khả năng hình ảnh của mình trong trận U23 Việt Nam vs...

Tuy nhiên như đã biết, sau vụ Ngọc Hải, Anh Khoa thì SHB Đà Nẵng và SLNA coi nhau “kẻ thù” nên khó có chuyện đội bóng đá sông Hàn xin giảm án cho trung vệ 22 tuổi. Thực tế GĐĐH Bùi Xuân Hòa liên tục khẳng định sẽ không tha thứ cho Ngọc Hải bằng cách xin giảm án hay chia sẻ gánh nặng viện phí. Thậm chí Ngọc Hải sẽ tiếp tục gánh chi phí những lần Anh Khoa sang Singapore tái khám trong thời gian tới chứ không phải là SHB Đà Nẵng.

Ngọc Hải đã chịu quá nhiều thiệt thòi trong thời gian qua như chạy vạy khắp nơi đủ tiền đền bù, cũng như bị treo giò tại V-League. Nhưng rõ ràng việc triệu tập trung vệ 22 tuổi lên U23 Việt Nam là không liên quan gì đến bản án của Ban kỷ luật. Việc VFF yêu cầu phải có thêm đơn xin giảm án của SHB Đà Nẵng là cực kỳ vô lý và máy móc.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X