Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải quyết giành 3 điểm tặng HLV Hữu Thắng

Thứ Năm 24/03/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ NHM chờ đợi trận Việt Nam vs Đài Loan mà bản thân các tuyển thủ cũng háo hức trước trận ra mắt của HLV Hữu Thắng.

Ngoc Hai va HLV Huu Thang co moi quan he rat than thiet
Ngọc Hải và HLV Hữu Thắng có mối quan hệ rất thân thiết

Dù đã trải qua hai trận đá tập nhưng cuộc chạm trán Việt Nam vs Đài Loan vào hôm nay sẽ là lần đầu HLV Hữu Thắng ra mắt ĐTQG với NHM cả nước. Với một trận cầu chính thức tại vòng loại World Cup 2018 thì tất cả đều mong có một chiến thắng đầu tay cho ông thầy 44 tuổi. Đông đảo khán giả đang háo hức mua vé để xem màn ra mắt với lối chơi ban ngắn của HLV Hữu Thắng vào tối nay trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên không chỉ có các CĐV mà ngay cả các tuyển thủ cũng đang nóng lòng chờ đợi trận Việt Nam vs Đài Loan để giúp ông thầy xứ Nghệ có màn ra mắt thành công. Học trò cưng Ngọc Hải là một trong những người quyết tâm nhất: “Tôi không dám nói trước điều gì nhưng chắc chắn toàn đội sẽ cố gắng để có một trận đấu hay, giành chiến thắng trọn vẹn làm món quà khởi đầu ý nghĩa cho HLV Hữu Thắng”.

Việt Nam vs Đài Loan (19h ngày 24/3): Chân trời mới!
(Bongda24h.vn) – Tối nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng lần đầu tiên có cơ hội để cả nước thấy được lối chơi tiki-taka mà ông cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ áp dụng,...

Tất nhiên giống như nhiều người, Quế Ngọc Hải tỏ ra cực kỳ tôn trọng đối thủ trước trận Việt Nam vs Đài Loan: “Mọi người nghĩ Đài Loan là một đối thủ không xứng tầm với ĐT Việt Nam nhưng không hẳn thế. Bởi họ có nhiều cầu thủ thi đấu nước ngoài, được cọ xát nhiều. Thêm vào đó là lối đá áp sát, thể lực sung mãn, thể hình tốt hơn như chúng ta đã thấy ở lượt đi. Vì vậy, phải tôn trọng đối thủ để tránh sơ hở, thiếu sót”.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Đài Loan sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối nay. BTC đưa ra 4 mệnh giá vé khá rẻ cho NHM lựa chọn là 50, 80, 100 và 150 nghìn đồng. Hiện tại, SVĐ có sức chứa 4 vạn chỗ ngồi này đã hoàn tất giai đoạn tu sửa kéo dài gần nửa năm nên khá đẹp và bắt mắt. Mặt cỏ cũng được chăm chút kỹ càng để các cầu thủ có thể phát huy tối đa phẩm chất kỹ thuật của mình.

TRUC TIEP Viet Nam vs Dai Loan

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X