Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải phản ứng ra sao với án phạt của Ban kỷ luật

Thứ Ba 22/09/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng là án phạt cuối cùng mà Ban kỷ luật của VFF dành cho hậu vệ của SLNA sau pha vào bóng khiến tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng dính chấn thương nặng.
 

Ngoc Hai den tan nha hoi tham Anh Khoa
Ngọc Hải đến tận nhà hỏi thăm Anh Khoa

Án phạt Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng chắc chắn vẫn còn khiến nhiều người không phục bởi vào lúc này mùa giải đã khép lại. Thực chất hậu vệ của SLNA chỉ bị cấm thi đấu trong khoảng 1 tháng đầu mùa giải V-League 2016. Ngoài việc Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng thì cầu thủ này không bị cấm tham gia các ĐTQG trong thời gian tới. Dù chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã lên tiếng không triệu tập Ngọc Hải vào ĐTQG trong các trận vòng loại World Cup 2018 vào tháng 10 tới nhưng điều đó không làm NHM cảm thấy thuyết phục. Vô lý nhất là việc Ban kỷ luật yêu cầu Ngọc Hải phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa chứ không phải 2 CLB chủ quản có trách nhiệm là SLNA và SHB Đà Nẵng.

Khi được hỏi về án phạt Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng là nặng hay nhẹ thì trung vệ của SLNA đã phản ứng khiến tất cả bất ngờ. Đội trưởng của U23 Việt Nam nói: “Giờ em chỉ mong nhất là anh Khoa lành chấn thương quay lại sân cỏ. Là cầu thủ với nhau, em cũng từng gãy chân rồi, em hiểu. Anh ấy mà không bình phục được, em sẽ ân hận cả đời, đấy mới là cái án nặng nhất anh ạ”.

Chủ tịch VFF đề nghị không gọi Ngọc Hải vào ĐTQG
Án phạt chính thức Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng vẫn khiến nhiều người chưa hài lòng vì trung vệ của SLNA vẫn có thể thi đấu cho ĐTQG. Vì thế mới đây, Chủ tịch...

Được biết, Ngọc Hải đã quyết định sẽ đích thân đưa Anh Khoa sang Singapore điều trị chấn thương mà mình đã gây ra. Theo chẩn đoán ban đầu thì chấn thương của tiền vệ SHB Đà Nẵng là rất nặng và sẽ mất nhiều chi phí chữa trị. Anh Khoa bị vỡ sụn chêm đầu gối trái, các dây chằng chéo trong, chéo ngoài, chéo trước và chéo sau đều bị đứt hoặc rách, một dây gân nơi đầu gối trái cũng bị tổn thương nặng. Với loại chấn thương này thì chi phí bỏ ra có thể lên tới cả trăm triệu, thậm chí là tỷ đồng mới có thể chữa dứt điểm tại Singapore.

Như vậy trong thời gian tới, Ngọc Hải sẽ không được triệu tập vào ĐTQG tham gia các trận đấu với Iraq và Thái Lan vào tháng 10 tới. Dù vậy thì nhiều khả năng anh vẫn sẽ cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á vào tháng 1/2016, giải đấu mà thầy trò HLV Miura sẽ ở cùng bảng với Australia, UAE và Jordan.

Pha vào bóng của Ngọc Hải với Anh Khoa
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X