Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải phải đi vay nặng lãi, lương 10 năm chưa trả được chi phí chữa cho Anh Khoa

Thứ Hai 19/10/2015 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Scandal Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa chưa thể chấm dứt do chi phí chữa trị nằm ngoài khả năng chi trả của trung vệ SLNA.

Ngoc Hai pham loi voi Anh Khoa va so tien den bu len toi gan 1 ty hinh anh
Quế Ngọc Hải sống dở chết dở sau án phạt của VFF

Scandal Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa tại vòng 25 V-League 2015 vẫn còn dư âm cho tới lúc này khi gặp vướng mắc về chi phí chữa trị. Dù SHB Đà Nẵng đã tạm ứng tiền để đưa Anh Khoa sang Singapore phẫu thuật nhưng người chịu trách nhiệm là Ngọc Hải chưa thể đền bù như kết luận của ban kỷ luật VFF. Được biết số tiền chữa trị cho tiền vệ của đội bóng sông Hàn đã lên tới 800 triệu và có thể lên đến 1 tỷ đồng sau khi Anh Khoa chữa khỏi.

Pha bóng Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa đang khiến các bên khó xử khi bản thân trung vệ của SLNA đang bất lực trước số tiền đền bù quá lớn. Ngọc Hải mới đang là cầu thủ trẻ, lương chỉ 15 triệu đồng/ tháng, chưa có tiền lót tay hay chuyển nhượng. Nếu chỉ dựa vào thu nhập thì Ngọc Hải sẽ phải mất cả chục năm mới trả đủ số tiền 1 tỷ đồng. Thậm chí nhiều người đang khuyên Ngọc Hải phương án… giải nghệ để không phải đền bù số tiền chữa trị cho Anh Khoa.

Cải tổ bóng đá Việt Nam: Bóng đá học đường là giải pháp duy nhất
Vào tháng 12 tới, Tổng cục TDTT sẽ mở “hội nghị diên hồng” để đại phẫu nền bóng đá Việt Nam. Nhưng dù là kế hoạch cao siêu gì đi chăng nữa cũng phải bắt đầu từ...

Sau tình huống Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa thì đội trưởng của U23 Việt Nam đã ăn năn hối cải, chạy vạy khắp nơi vay tiền để chi trả số tiền viện phí của Anh Khoa. Thế nhưng rõ ràng quá khó để cầu thủ trẻ như Ngọc Hải có thể lo liệu được số tiền gần 1 tỷ. Hậu vệ trẻ này thừa nhận đang rơi vào cảnh bế tắc: “Số tiền quá lớn, em đang cố gắng xoay sở, nhưng không biết làm sao. Có người bảo em nên giải nghệ đi, chứ đá bóng 10 năm ở đội SLNA cũng không đủ để trả số tiền trên. Tuy nhiên, chắc chắn em vẫn tiếp tục cố gắng đến cùng để tìm cách xoay tiền”.

Một phương án khả dĩ nhất cho Ngọc Hải vào lúc này là chuyển nhượng sang 1 đội bóng mới để có tiền chi trả viện phí cho Anh Khoa. Với tài năng của mình thì các đội bóng lớn đều rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia này. Tuy nhiên vấn đề lại nảy sinh khi Ngọc Hải là cầu thủ trẻ còn hợp đồng với SLNA. Số tiền phá vỡ hợp đồng mà đội bóng xứ Nghệ yêu cầu lên tới 5 tỷ đồng. Đó là rào cản lớn khiến sự nghiệp và cuộc sống của Ngọc Hải đang rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X