Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải nói gì sau trận hòa đáng tiếc trước người Mã?

Thứ Ba 11/12/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ sau trận hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil tối 11/12.

Với kết quả hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup năm nay trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong trận đấu lượt về mới có cơ hội chinh phục cúp vàng.

Nói về tỷ số trận đấu này, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng tỏ ra thoáng buồn khi không thể sớm kết liễu đối thủ ở lượt đi như trận bán kết gặp Philippines.

Quế Ngọc Hải lên tiếng sau trận hòa đáng tiếc trước người Mã hình ảnh
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những pha xử lý khá tốt ở trận CK lượt đi

Quế Ngọc Hải lên tiếng sau trận hòa đáng tiếc trước người Mã: "Tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã chơi tốt trên sân khách trước sức ép của hơn 8 vạn khán giả Malaysia. Đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018 gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng đã thi đấu tự tin, bản lĩnh. 

Về cơ bản, chúng tôi đã chơi tốt suốt từ vòng bảng cho tới lúc này. Toàn đội đã tập luyện chăm chỉ, khi vào sân luôn nỗ lực hết mình, giữ được tinh thần, nhiệt huyết, khát khao chiến thắng.

Hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn các CĐV Việt Nam đã có mặt trên sân Bukit Jalil "tiếp lửa" cho đội tuyển. Hy vọng ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, bầu không khí sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

Chúng tôi hứa sẽ làm tất cả ở trận lượt về và sẽ mang lại niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ tại AFF Cup 2018".

ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu rất cẩn thận ở trận lượt về bởi kết quả hòa 2-2 chưa đủ an toàn để chúng ta giành chức vô địch. Chúng ta cần thắng hoặc ít nhất là cầm hòa với kết quả hòa 0-0, 1-1 để lên ngôi vô địch nhờ luật bàn thắng sân khách.

Highlight Malaysia vs Việt Nam


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X