Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải háo hức đối đầu "Messi Campuchia"

Thứ Hai 09/10/2017 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Quế Ngọc Hải tỏ ra háo hức đối đầu ngôi sao đang được tung hô bên phía Campuchia, Chan Vathanaka.

Chia sẻ sau buổi tập hôm 8/10 của  ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải đã cho biết anh đang háo hức để đối đầu ngôi sao đang được tung hô bên phía Campuchia, Chan Vathanaka. Thừa nhận đây là mẫu tiền đạo tốc độ, khôn ngoan và có khả năng chớp thời cơ tốt, Ngọc Hải tự nhủ mình cần thi đấu tập trung để ‘bắt chết’ đối thủ.

Que Ngoc Hai hao huc doi dau Messi Campuchia hinh anh
Quế Ngọc Hải háo hức đối đầu Chan Vathanaka

“Tôi đã nhiều lần được đối đầu với cậu ấy. Thời gian qua tiền đạo này đã tiến bộ rất nhanh, đáng gờm. Tôi có xem cậu ấy đá trận gặp Indonesia với phong độ rất cao. Theo kèm cậu ấy cần sự tập trung cao và chính xác trong truy cản, bởi nếu không sẽ bị trả giá đắt vì Chan Vathanaka rất nhanh và khéo”, Ngọc Hải chia sẻ.

Chan Vathanaka đang là niềm hy vọng về tương lai phát triển của bóng đá Campuchia. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ và sự bùng nổ, ngôi sao được mệnh danh là ‘Messi Campuchia’ đang được xem là mắt xích quan trọng nhất trong đội hình ra sân của HLV Leonardo Vitorino. Ở trận đấu với đối thủ Indonesia vừa qua, Chan Vathanaka cũng ra sân, và thậm chí anh còn nổ súng mang về bàn danh dự cho đội nhà sau trận thua 1-3 trên sân đối thủ.

Tại ĐTQG Campuchia lúc này, Chan Vathanaka hiện đã có 13 bàn sau 34 trận đấu chính thức. Chân sút sinh năm 1994 hiện đang khoác áo CLB Fujieda MYFC chinh chiến ở J-League 3, trước đó cầu thủ này từng có 116 bàn thắng ở 90 trận đấu cho CLB Boeung Ket Angkor. Chan Vathanaka cũng từng phá lưới Bình Dương và là chủ nhân bàn duy nhất của Campuchia vào lưới tuyển Việt Nam ở trận lượt đi hồi đầu tháng 9 vừa qua. Do vậy, việc không theo sát cầu thủ này có thể khiến ĐT Việt Nam phải trả giá đắt giống như bàn thua ở trận lượt đi tại Phnom Penh.

Cách đây ít hôm, HLV Vitorino của tuyển Campuchia đã thông báo ‘Messi xứ chùa tháp’ đang gặp vấn đề thể lực và có thể không ra sân ở trận đấu tới. Tuy nhiên, đây có thể là một chiêu tung hỏa mù của nhà cầm quân Brazil khiến ĐT Việt Nam chủ quan cho trận đấu tới. Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 10/10. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X