Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải: "Có lẽ trọng tài đã thổi theo luật mới mà chúng tôi chưa biết"

Chủ Nhật 08/05/2016 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Thanh Hóa 2-2 SLNA, cả làng bóng đá sôi sục vì quyết định khó hiểu của trọng tài Hà Anh Chiến lúc cuối trận.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ngoc Hai Co le trong tai da thoi theo luat moi ma chung toi chua biet hinh anh goc
Quế Ngọc Hải bức xúc vì trọng tài

Trận derby Bắc Trung Bộ đã diễn ra căng thẳng, hấp dẫn đúng như chờ đợi của NHM. Tuy nhiên tới những phút cuối cùng thì trọng tài đã có 1 quyết định làm hỏng trận đấu. Cụ thể, trọng tài Hà Anh Chiến đã cho Thanh Hóa được hưởng phạt đền dù Đình Hoàng phạm lỗi với Omar ở ngoài vòng cấm cả mét. Đây chính là bước ngoặt khiến thầy trò HLV Quang Trường mất chiến thắng trong trận Thanh Hóa 2-2 SLNA.

Dù sai lầm của trọng tài là điều hết sức bình thường nhưng cái cách ông Chiến điều khiển trận đấu khiến hầu hết người xem phải bất bình. Thực tế thầy trò HLV Quang Trường đã phản đối rất quyết liệt, thậm chí thuyền trưởng đội khách đã bị truất quyền chỉ đạo. Tuy vậy chắc chắn trong ít ngày tới thì quyết định gây tranh cãi của trọng tài Hà Anh Chiến sẽ còn phải tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

FLC Thanh Hóa 2-2 SLNA (KT): Trọng tài tỏa sáng giúp chủ nhà thoát thua
(Bongda24h.vn) - Đình Hoàng phạm lỗi với Omar bên ngoài vòng cấm khá xa nhưng trọng tài Anh Chiến lại cho Thanh Hoá được hưởng một quả đá phạt 11m, giúp đội...

Ngay sau khi trận đấu Thanh Hóa 2-2 SLNA kết thúc, người bình tĩnh nhất bên phía đội bóng xứ Nghệ là Ngọc Hải vẫn phải nói lên bàn thua oan ức của đội nhà. Anh chia sẻ trên mạng xã hội: “Dẫu biết là sai lầm của trọng tài là một phần của bóng đá. Thế nhưng bắt ép kiểu này thì trắng trợn quá. Công sức của chúng tôi tập luyện và lăn xả suốt 90 phút và cuối cùng nhận lại 1 kết thúc không thể cay đắng hơn. Mọi cuộc chơi đều có luật. Và tình huống này có lẽ là luật mới chúng tôi chưa được dạy”.

Trong khi đó, nhà báo Phan Đăng cũng rất bất bình trước cách điều khiển trận đấu của trọng tài Hà Anh Chiến. Nhà báo của ngành công an chia sẻ trên trang fanpage chính thức của mình: “Tôi đang xem trận FLC Thanh Hóa vs SLNA và thấy trọng tài đè Sông Lam ra, "ép" penalty. Tôi thấy bức xúc, và không thể không nói: Trọng tài bắt láo! Kiểu trọng tài này sẽ giết chết V-League, phải đuổi ngay khỏi đời sống bóng đá này!”.



A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X