Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải chính thức không được gọi vào U23 Việt Nam

Chủ Nhật 06/12/2015 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như sau khi bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng để trả số tiền đền bù viện phí với Anh Khoa thì mọi việc sẽ được giải quyết nhưng không phải vậy.

Ngoc Hai dang la nan nhan cua van nan da bong trach nhiem
Ngọc Hải hết cửa dự VCK U23 châu Á 2016

Mới đây, bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng để giải quyết số tiền viện phí của tiền vệ Anh Khoa. Tưởng như sau khi tháo được nút thắt của vụ việc thì trung vệ của SLNA sẽ trở lại ĐTQG và U23 Việt Nam như trường hợp của Thanh Hào nhưng không. Theo quyết định mới đây của VFF thì Quế Ngọc Hải sẽ không được gọi vào các ĐTQG cho tới khi mãn hạn kỷ luật vào tháng 3/2016.

Thông tin bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng và thông tin trung vệ SLNA không được triệu tập lên U23 Việt Nam đều do Phó chủ tịch Truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ xác nhận. Ông này nói: “Thường trực VFF và BCH VFF đã đi đến đồng thuận là không triệu tập bổ sung làm nhiệm vụ đối với Quế Ngọc Hải”.

Quế Ngọc Hải và câu chuyện quả bóng trách nhiệm
Trung vệ Quế Ngọc Hải đang nhấp nhổm không yên vì các đồng đội đang tập trung U23 Việt Nam tại Hà Nội để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Trường hợp của Ngọc...

Hiện tại số tiền hơn 800 triệu đồng viện phí của Anh Khoa đã không còn là vấn đề khi bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng. Ngoài ra trung vệ này cũng đã bán đấu giá áo thi đấu được 130 triệu, Hội CĐV SLNA huy động được 50 triệu giúp đỡ, bản thân Ngọc Hải cũng vay mượn được khoảng 100 triệu. Số tiền còn lại nhiều khả năng sẽ do SLNA gánh hộ một phần trách nhiệm với cầu thủ của mình.

Việc Ngọc Hải không được gọi trở lại U23 Việt Nam là điều vô cùng đáng tiếc bởi thầy trò HLV Miura đang tập trung cao độ cho VCK U23 châu Á 2016. Trước trung vệ của SLNA thì đội bóng áo đỏ còn phải chia tay với một trụ cột khác là Võ Huy Toàn vì chấn thương. Hiện tại đang có không ít cái tên quan trọng của U23 Việt Nam là Ngọc Thắng, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Hồng Duy, Minh Long đều gặp vấn đề về sức khỏe và chưa chắc đủ thể lực để thi đấu tại Qatar vào tháng 1 năm sau.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X