Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Sài Gòn viết tâm thư, khẳng định không mâu thuẫn nội bộ

Thứ Ba 11/08/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy mới đây đã chia sẻ một thông điệp đầy ẩn ý trên facebook khiến nhiều người nghĩ rằng anh đang có mâu thuẫn với đồng đội. Tuy nhiên, thủ quân Sài Gòn FC đã lên tiếng phủ nhận chuyện này ngay sau đó.

Vào ngày hôm qua 10/8, trang facebook của tiền vệ đội trưởng CLB Sài Gòn Nguyễn Ngọc Duy đã bất ngờ có một bài viết để chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ.

Ngọc Duy viết tâm thư, Sài Gòn đang lục đục nội bộ hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy đăng status đầy ản ý trên facebook cá nhân.

Trong bài đăng của mình, cầu thủ gốc Hà Nội cho biết: “Thấm thoát cũng 5 năm bước chân vào Sài Gòn hoa lệ! 5 năm với biết bao nhiêu thăng trầm biến cố thay đổi. Hôm nay tôi xin nói 1 chút về bản thân cho những ai được gọi là bạn bè! 5 năm qua cũng đã cố gắng làm tất cả với anh em với đội bóng, giúp được gì, hỗ trợ được gì vẫn luôn làm hết mình, bản thân dám khẳng định chưa bao giờ hai ai! 

Chưa bao giờ phá hay chọc ngoáy bất kể là các em hay các bạn! Status này không phải để giải thích hay cầu xin một điều gì từ bất kể ai. Cuộc sống bây giờ nó đơn giản chỉ là làm hết khả năng của mình đang có và kiếm tiền nuôi con cái! Ai hiểu thế nào thì hiểu. Ai nghĩ thế nào thì nghĩ! Làm ơn hạ cái tôi của bản thân xuống! Bớt thể hiện lại”.

Tâm sự của Ngọc Duy sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của NHM. Với tư cách là đội trưởng của CLB Sài Gòn, những lời mà cầu thủ sinh năm 1986 đưa ra đã khiến nhiều người dự đoán là anh đang có những mâu thuẫn với đồng đội. Tuy nhiên sau đó, cầu thủ này đã khẳng định viết như vậy để chia sẻ những vấn đề cá nhân, và không liên quan tới SGFC.

Tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Thể Công. Năm 13 tuổi, Duy là một trong hai cầu thủ (cùng với Trịnh Quang Vinh) xuất sắc nhất trong chuyến tập huấn của đội U19 Thể Công ở Bulgaria vào năm 2006.

Tại V-League 2008, Ngọc Duy là thành phần chủ chốt của Thể Công giúp đội bóng này có quãng thời gian đầu mùa giải thăng hoa. Tháng 12 năm 2008, Ngọc Duy có lần đầu tiên được ông thầy Henrique Calisto gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại Asian Cup 2011 gặp Libăng và Trung Quốc. Năm 2010, anh gia nhập Hà Nội T&T và giúp đội bóng này giành chức vô địch V-League năm đó.

Chuyên gia phản đối kế hoạch trao cúp cho CLB Sài Gòn
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng không thể trao cúp vô địch cho đội đang dẫn đầu là CLB Sài Gòn.
HLV Sài Gòn sợ đội nhà đi vào “vết xe đổ” của TP.HCM
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Vũ Tiến Thành đã tỏ ra lo ngại CLB Sài Gòn sẽ hết tính bất ngờ ở giai đoạn 2.
HLV Sài Gòn Chúng tôi không cần chức vô địch sớm
HLV Vũ Tiến Thành khẳng định CLB Sài Gòn muốn tiếp tục thi đấu để chinh phục chức vô địch V-League.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X