Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ thứ 19 nói lời chia tay Sài Gòn FC

Thứ Tư 18/11/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngọc Duy nói lời chia tay Sài Gòn FC, đồng thời tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.

Ngọc Duy chia tay Sài Gòn FC

Tiền vệ Ngọc Duy là cái tên thứ 19 chia tay Sài Gòn FC sau khi V.League 2020 khép lại. Rời đội bóng Sài thành, cầu thủ sinh năm 1986 cũng chính thức giải nghệ.

Ngọc Duy chia tay Sài Gòn FC, đồng thời tuyên bố giải nghệ hình ảnh
Ngọc Duy chia tay Sài Gòn FC, đồng thời tuyên bố giải nghệ.

Thông tin trên được chị Trần Hà Thủy, vợ của Ngọc Duy xác nhận trên trang Facebook cá nhân.

“Trùm cuối Nguyễn Ngọc Duy chính thức giải nghệ và chia tay Sài Gòn FC. Chặng đường 21 năm ăn, ngủ, tập luyện; bao ước mơ, hoài bão, cống hiến nay xin được khép lại.

Kết thúc chặng đường chinh phục sân chơi chuyên nghiệp từ 2006, từ tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam đến đội trưởng, trợ lý huấn luyện viên các đội Hà Nội T&T và Sài Gòn FC... thì nay cũng xin là chào tạm biệt hết!!!

Từng đấy bằng khen, huy chương có lẽ cũng nói lên tất cả những gì chàng trai ấy đã cống hiến bằng tất cả tuổi trẻ, sức khoẻ và đam mê vô bờ bến. Việc “HẠ CÁNH” này nằm trong kế hoạch đã được thông qua của toàn thể gia đình cũng như được sự cho phép của đội bóng đang công tác!!!”

Ngọc Duy là cầu thủ kiêm trợ lý HLV của Sài Gòn FC trong mùa giải vừa qua. Anh gắn bó với đội bóng từ năm 2016 khi Hà Nội B chuyển khẩu vào TP.HCM và đổi luôn tên gọi. Trước đó, tiền vệ 34 tuổi từng được quy hoạch cho một vị trí trong BHL. Song, anh đã sớm kết thúc cuộc phiêu lưu tại Sài Gòn FC cũng giống như 18 người đồng đội trước đó.

CLB Sài Gòn bị tố đi đêm với cầu thủ ở giải hạng Nhì
Ở một diễn biến mới đây, CLB bóng đá Gia Định đã trực tiếp lên tiếng tố cáo hành vi đi đêm của chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành với các cầu...
Xót xa trò cũ, HLV Nguyễn Thành Công chỉ trích Sài Gòn FC
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định không hề coi trọng HLV Vũ Tiến Thành sau những gì ông đã đối xử với các cầu thủ Sài Gòn FC.
SỐC: Sài Gòn chia tay thêm 2 cầu thủ, có đội trưởng Quốc Long
Đội trưởng Quốc Long và Thân Thành Tín là những cái tên mới nhất bị Sài Gòn FC thanh lý hợp đồng sau khi V.League 2020 khép lại.
6 cầu thủ Sài Gòn tái hợp HLV Nguyễn Thành Công tại Quảng Nam
6 cầu thủ Sài Gòn sau khi bị thanh lý hợp đồng nhiều khả năng sẽ gia nhập Quảng Nam kể từ mùa giải 2021 tới.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X