Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh từng đến ổ dịch, cả đội SHB Đà Nẵng đi xét nghiệm COVID-19

Thứ Ba 11/08/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua 10/8, toàn bộ các thành viên của SHB Đà Nẵng đã tiến hành xét nghiệm COVID-19.

Toàn đội SHB Đà Nẵng đi xét nghiệm COVID-19

Đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại ảnh hưởng không nhỏ tới các đội bóng tại V.League. Trong đó, không thể không kể tới SHB Đà Nẵng đang trong tâm dịch. Đội bóng sông Hàn đã phải tạm dừng tập luyện trong suốt thời gian qua do diễn biến phức tạp của dịch.

Mới đây nhất, toàn đội SHB Đà Nẵng đã đi xét nghiệm COVID-19. Nhân viên phiên dịch của đội bóng thuộc dạng F2. Trong khi đó, nhiều ngoại binh từng đến Bệnh viện C trong thời gian qua.

Toàn đội SHB Đà Nẵng đi xét nghiệm COVID-19 hình ảnh
SHB Đà Nẵng cho toàn đội đi xét nghiệm COVID-19.

Ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch SHB Đà Nẵng chia sẻ trên tờ Thanh Niên:

“Toàn đội đã được lấy mẫu xét nghiệm và phải chờ qua 46 tiếng mới có được kết quả cuối cùng. Chúng tôi thật sự lo lắng bởi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Sau khi Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thông báo hoãn các giải bóng đá chuyên nghiệp, vào cuối tháng 7 vừa qua, CLB SHB Đà Nẵng đã cho một số cầu thủ về nhà, một số khác ở lại Trung tâm.

Dù là ở đâu, tất cả anh em của đội SHB Đà Nẵng cũng phải tuân thủ nghiêm túc các biện pháp y tế. Không đi đâu, không tiếp xúc với người lạ, dùng xịt khuẩn thường xuyên, đeo khẩu trang. Đội của chúng tôi thuộc địa phương có dịch bệnh phức tạp nên phải cẩn thận tối đa. Cán bộ phiên dịch của đội, có vợ là giáo viên, dạy học ở lớp có học sinh liên quan đến COVID-19 nên cán bộ phiên dịch coi như trường hợp F2. Cán bộ đó đã tự cách ly tại nhà. Sáng 10/8, cậu ấy đã lên đội để xét nghiệm Covid-19 và thông báo, vợ đã cách ly xong 14 ngày.

Bình thường, khi gặp lại nhau, anh em thường bắt tay và đứng gần nhau. Nhưng sáng 10/8, mọi người chủ động đứng giãn cách không phải 2 m mà còn xa hơn. Một số cầu thủ nước ngoài tỏ ra rất lo lắng. Trong thời gian điều trị chấn thương, họ cũng đã từng đến bệnh viện C ở Đà Nẵng để khám. Đội SHB Đà Nẵng cũng từng kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Giao thông tại Đà Nẵng."

 

VPF cân nhắc phương án đưa V-League trở lại trong tháng 9
Trước sức ép từ các đội bóng, ban tổ chức V-League 2020 đang tính toán tới chuyện có thể đưa giải đấu quay trở lại vào giữa tháng 9. Ngoài ra, phương án xấu...
Không tìm được HLV, CLB TP.HCM mời lại HLV Chung Hae Soung
CLB TP.HCM mới đây được cho đã mời lại HLV Chung Hae Soung vào ghế nóng, sau khi gặp trục trặc với nhà cầm quân mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X