Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 1 cầu thủ TP.HCM dính chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa

Thứ Ba 20/10/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TP.HCM xác nhận tiền vệ Seo Yong Duk sẽ phải nghỉ hết mùa với chấn thương trong trận gặp Sài Gòn FC tối qua.

Ngoại binh TP.HCM nghỉ hết mùa

Kết quả chụp MRI mới nhất cho thấy tiền vệ Seo Yong Duk của TP.HCM đứt dây chằng đầu gối. Cầu thủ người Hàn Quốc sẽ phải tiến thành phẫu thuật và nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Thông tin trên được TP.HCM xác nhận trên trang Facebook chính thức của đội bóng.

Ở trận gặp Sài Gòn FC tối qua, Seo Yong Duk phải rời sân bằng cáng ngay sau ít phút bóng lăn. Anh dính chấn thương sau pha va chạm với Cao Văn Triền.

 Ngoại binh TPHCM nghỉ hết mùa hình ảnh
Seo Yong Duk dính chấn thương đứt dây chằng nghiêm trọng sau trận gặp Sài Gòn FC. Ảnh: CLB TP.HCM

Seo Young Duk là trường hợp thứ ba của TP.HCM phải nghỉ hết mùa khi dính chấn thương nặng. Trước đó, Công Phượng và Lâm Ti Phông cũng trở thành khán giả bất đắc dĩ trong phần còn lại của mùa giải vì lý do tương tự.

Sau trận hòa 0-0 với Sài Gòn FC, TP.HCM mới chỉ có được 21 điểm, kém đội đầu bảng Viettel tới 10 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Cơ hội vô địch ngày một rời xa tầm tay của thầy trò HLV Chung Hae Seong.

HLV Sài Gòn tự hào khi đứng trên CLB TP.HCM
Dù để cho CLB TP.HCM cầm chân trong cuộc đua tới ngôi vương song HLV Vũ Tiến Thành vẫn tự hào khi các học trò đã thi đấu tiến bộ hơn so với năm ngoái.
CLB TP.HCM hứng chịu tổn thất sau trận hòa Sài Gòn
Đội bóng Sài thành liên tiếp phải hứng chịu tổn thất nhân sự ở các vòng đấu gần đây. Và mới nhất là trường hợp của tiền vệ người Hàn Quốc, Seo Yong Duk.
HLV Chung Hae Soung ngầm trách CLB vì mua tiền đạo rởm
Nhà cầm quân Hàn Quốc Chung Hae Soung đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa không bàn thắng trước đối thủ Sài Gòn FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X