Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Thanh Hóa: "Bầu Đệ sẵn sàng sống chết cùng chúng tôi"

Thứ Ba 11/08/2020 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Josip Balic của Thanh Hóa cho biết anh chưa từng gặp một vị chủ tịch nào nhiệt huyết như bầu Đệ.

 Trong những ngày qua, CLB Thanh Hóa cùng ông bầu Nguyễn Văn Đệ chính là tâm điểm của bóng đá Việt Nam. Đội bóng xứ Thanh khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi đã gửi công văn xin không tiếp tục phần còn lại của V-League 2020 vì những khó khăn về kinh tế. Nhưng rồi văn bản đó cũng nhanh chóng được rút lại theo yêu cầu của Giám đốc sở TT-VH&DL Thanh Hóa.

Dù nổi tiếng là người thường đưa ra những quyết định “chẳng giống ai” nhưng với các cầu thủ của CLB Thanh Hóa, bầu Đệ vẫn là nhân vật có sức ảnh hưởng và uy tín rất lớn. Tân binh Josip Balic mới đây đã có những chia sẻ về vị chủ tịch đội bóng của mình. Anh cho biết: “Bầu Đệ là người rất nhiệt huyết với bóng đá. Ông ấy có mặt trong hầu hết các buổi tập của đội bóng. Tôi tin rằng ông ấy sẵn sàng sống chết cùng CLB Thanh Hoá. Tôi chưa gặp chủ tịch nào lại nhiệt thành đến như vậy. Khi chúng tôi cần một điều gì đó, ông ấy luôn cố gắng đáp ứng”.

“Tôi không cho rằng việc bầu Đệ có trao đổi chuyên môn với HLV trưởng là điều gì đó quá ghê gớm. Ở Croatia cũng có những ông chủ tịch như vậy, điều này không hiếm gặp. Tôi hiểu rằng quyết định cuối cùng về chuyên môn luôn thuộc về ban huấn luyện”, cầu thủ người Croatia khẳng định.

josip balic thanh hoa
Tiền vệ Josip Balic (trái) trong màu áo CLB Thanh Hóa

Khi được hỏi về hành động xin bỏ giải của bầu Đệ, Josip Balic tỏ ra thông cảm: “Bỏ giải đấu không phải là cách giải quyết tốt nhất, tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi, giải đấu sẽ sớm trở lại và đó là điều các cầu thủ mong muốn. Nhưng cũng cần phải nhìn nhận rằng Thanh Hoá không phải đội bóng quá mạnh về tài chính. Khi dịch Covid-19 ập đến, không chỉ tại Việt Nam mà ở quê hương của tôi các đội bóng cũng gặp khó khăn”.

Josip Balic là tiền vệ phòng ngự người Croatia. Anh chuyển đến Thanh Hóa từ đầu năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 từng thi đấu ở nhiều quốc gia như Croatia, Slovenia, CH Séc và Lithuania.

Được biết, trong những ngày qua, toàn đội Thanh Hóa vẫn đang tập luyện bình thường để chờ đến ngày V-League trở lại. Dẫu vậy, bầu Đệ vẫn giữ nguyên quan điểm rằng VFF và VPF nên có những sự hỗ trợ cụ thể cho các CLB đang gặp khó khăn tài chính ở giải VĐQG.

Thế Trung

HAGL đón tin vui từ ngoại binh người Nigeria
Sau một thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền vệ Kelly đã có thể trở lại và góp mặt trong buổi tập mới đây của HAGL.
HLV Troussier âu lo vì kế hoạch vươn tầm khu vực của U19 Việt Nam bị đảo lộn
Nhà cầm quân người Pháp đã tỏ rõ sự thất vọng khi các cầu thủ U19 Việt Nam không có cơ hội thử lửa do dịch Covid-19.
HLV Chung Hae Soung trở lại dẫn dắt TP.HCM FC
Theo đó ông thầy người Hàn Quốc Chung Hae Soung sẽ tiếp tục làm việc tại CLB TP.HCM sau khi BLĐ đội bóng Sài thành thuyết phục ông ở lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X