Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh sút bóng thẳng vào phóng viên, Bình Dương phải muối mặt xin lỗi

Thứ Sáu 08/01/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Becamex Bình Dương đã phải muối mặt gửi lời xin lỗi sau khi ngoại binh Mansaray có hành động sút bóng thẳng vào người phóng viên.

Ngoại binh Becamex Bình Dương sút bóng thẳng vào phóng viên

Trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs SHB Đà Nẵng tại giải giao hữu Thiên Long Cup, ngoại binh Mansaray đã để lại hình ảnh không đẹp. Phút 61, sau khi không thể khống chế đường chuyền dài của đồng đội, cầu thủ 23 tuổi bực tức sút bóng thẳng vào người các phóng viên ảnh ở góc sân.

Điều đáng nói, sau hành động kể trên, anh bỏ đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sau sự việc trên, Mansaray bị lên án dữ dội trên các phương tiện truyền thông.

Tiền đạo Mansaray của Becamex Bình Dương...
...sút bóng thẳng vào người phóng viên.

Ngay lập tức, BLĐ Becamex Bình Dương có cuộc họp khẩn chấn chỉnh Mansaray. Đội bóng đất thủ cũng phải muối mặt gửi lời xin lỗi trên trang Fanpage chính thức:

"CLB đã có cuộc họp khẩn với Victor để nghiêm túc nhắc nhở và kiểm điểm về hành động trên. Bản thân Victor đã nhận lỗi về hành động của mình và cam kết sẽ không tái diễn các hành động tương tự.

CLB Becamex Bình Dương xin gửi lời xin lỗi đến các phóng viên tác nghiệp trong trận đấu và đặc biệt là 2 phóng viên Khoa Trần và Duy Anh.

CLB sẽ sắp xếp cho tiền đạo Victor trực tiếp gặp 2 phóng viên Khoa Trần và Duy Anh để gửi lời xin lỗi trong thời gian sớm nhất."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X