Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắm vai người hùng, ngoại binh SLNA vẫn bị HLV Ngô Quang Trường nhắc nhở

Thứ Sáu 19/03/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đội nhà vừa có được 3 điểm đầu tiên tại V-League 2021 nhưng HLV Ngô Quang Trường vẫn chưa thể hài lòng về ngoại binh Bruno Henrique.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Vinh lúc 17h00 chiều qua, 18/3, CLB SLNA đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ Than Quảng Ninh để có được 3 điểm đầu tiên tại V-League năm nay.

Ngoại binh SLNA vẫn bị HLV Ngô Quang Trường nhắc nhở hình ảnh
Các cầu thủ SLNA ăn mừng bàn thắng của tiền đạo Bruno Henrique

Pha lập công duy nhất của trận đấu đến từ pha đánh đầu cận thành của tiền đạo Bruno Henrique. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường của SLNA cho biết: “Đây là một trận đấu mà hai đội có sự cân bằng. Chúng tôi chỉ nhỉnh hơn Quảng Ninh ở hiệp 1 với một số cơ hội. 

Trong hiệp 2, khi bị dẫn bàn, Quảng Ninh đã vùng lên. Rất may là SLNA đã bảo toàn thành quả với chiến thắng trên sân Vinh”.

Nhớ lại quãng thời gian áp lực vừa qua, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ chia sẻ thêm: "Có những thời điểm đội thăng hoa thì cũng có lúc đội khủng hoảng. Trong thời gian V-League tạm nghỉ vì dịch Covid-19, chúng tôi đã tìm thấy điểm gì làm được và điểm cần phải cải thiện. 

Tôi hài lòng không chỉ bởi chỉ chiến thắng này mà hàng thủ cũng đã cải thiện được nhiều điều mà 3 vòng trước còn mắc phải. Tuy nhiên Bruno cần linh hoạt và chuyển hoá cơ hội tốt hơn nữa. Có như thế, đội mới có thể khá hơn ở khâu dứt điểm. 

Dẫu sao với chiến thắng này, chúng tôi cũng có thêm sự tự tin, nhất là sau 3 trận không thắng trước đó. Chặng đường vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt hơn trong những trận tiếp theo".

Về phần mình, HLV Hoàng Thọ của Quảng Ninh đã thừa nhận sự khó khăn khi chơi tại Vinh: “Đá ở sân Vinh quả thực rất khó khăn. SLNA quả thực trẻ hoá đội hình rất tốt. Ngay cả khi những trụ cột ra đi, Nghệ An vẫn có lứa kế cận rất tốt. Về phần đội bóng của tôi, các em trẻ cũng đã nỗ lực. Hy vọng họ sẽ dần tự tin từng trận đấu một”. 

Tổng hợp: SLNA 1-0 Quảng Ninh (Vòng 4 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X