Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh SLNA muốn được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều

Thứ Ba 29/12/2020 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh vừa gia nhập CLB SLNA Bruno Henrique đã bày tỏ mong muốn sẽ được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều ở mùa giải tới để có thể ghi bàn.

Bruno Henrique là cái tên tiếp theo vừa cập bến SLNA trước thềm mùa giải 2021. Đây là tiền đạo từng thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải trước. Cầu thủ người Brazil được đánh giá cao ở khả năng chớp cơ hội. 

Anh cũng chính là người ghi bàn thắng nhiều thứ 3 ở V-League 2020 vừa qua với 10 bàn, chỉ đứng sau thành tích ghi 12 bàn thắng của các chân sút Pedro Paulo và Rimario.

Ngoại binh SLNA muốn được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều hình ảnh
Bruno Henrique muốn nhận được nhiều đường kiến tạo từ Phan Văn Đức

Với việc khoác áo đội bóng xứ Nghệ, Bruno Henrique được kỳ vọng sẽ là chân sút chủ lực của đội chủ sân Vinh ở mùa giải tới. Tuy nhiên chia sẻ với giới truyền thông, cầu thủ này vẫn khiêm tốn cho biết: "Tôi cảm thấy vui và có động lực khi trở thành một phần của Sông Lam Nghệ An.

Ở SLNA, tôi sẽ thay thế vị trí của Martins Felipe, tuy nhiên tôi không cảm thấy có quá nhiều áp lực. SLNA có Phan Văn Đức, anh ấy là một cầu thủ giỏi và tôi hy vọng anh ấy sẽ chuyền nhiều cho tôi để tôi có thể ghi bàn. Tôi cũng mong anh ấy ghi được nhiều bàn thắng và chúng tôi cùng nhau cố gắng để giúp SLNA có một mùa giải V-League 2021 đạt kết quả cao".

Tân binh của SLNA từng có thời gian khoác áo nhiều đội bóng thi đấu ở châu Âu như Leixoes S.C (Bồ Đào Nha) hay Zaria Balti (Moldova). Trước khi chuyển đến Việt Nam, Bruno là cầu thủ thuộc biên chế CLB Moto Club MA chơi bóng ở giải hạng 4 Brazil.

Bruno Henrique cũng là ngoại binh thứ 2 của SLNA ở mùa bóng tới đây cùng với Peter Onyekachi. Tới đây, SLNA sẽ tìm kiếm thêm một ngoại binh ở vị trí trung vệ nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới 2021.

Cựu tiền đạo Văn Quyến nhận nhiệm vụ mới ở SLNA
Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp cầm quân của mình khi vừa được chỉ định làm HLV phó đội U19 SLNA.
SLNA ra mắt ngoại binh thứ 2 cho V-League 2021
CLB SLNA đã chính thức ra mắt ngoại binh thứ 2 ở V-League 2021. Đó chính là tiền đạo Bruno Henrique
Hậu bối Phan Văn Đức thừa nhận trình độ đội U22 kém xa tuyển Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập chiều qua, 24/12, tiền vệ SLNA Nguyễn Văn Việt thừa nhận trình độ của đội U22 vẫn chưa thể so với đội tuyển Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X