Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh SHB Đà Nẵng mắc kẹt vì Covid-19

Thứ Hai 07/12/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cựu ngoại binh SHB Đà Nẵng đang đối mặt nguy cơ không tìm được việc làm ở V-League do ảnh hưởng của Covid-19.

Ngay sau khi mùa giải 2020 kết thúc, CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định chia tay các ngoại binh Akinade và Tanda. Phong độ thi đấu chính là nguyên nhân chính khiến đội bóng sông Hàn quyết định không gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền đạo này. 

Akinade va Tanda dang bi mat ket tai UAE do anh huong cua Covid-19
Akinade và Tanda đang bị mắt kẹt tại UAE do ảnh hưởng của Covid-19

Sau khi rời Đà Nẵng, cả hai đã quyết định trở về quê hương nghỉ ngơi. Trong quá trình đó, Akinade và Tanda nhận được rất nhiều lời đề nghị của các CLB V-League về việc ký hợp đồng ở mùa bóng 2021.

Với việc đã có nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng tại V-League, cả hai được đánh giá khá cao. Thực tế trong việc tuyển mộ ngoại binh, các đội bóng cũng thường nghiêng về phương án chọn các cầu thủ ngoại đã chứng minh được năng lực tại sân chơi V-League, thay vì tìm kiếm nhân tố chưa từng đá ở Việt Nam có thể dẫn tới những rủi ro cao.

Tuy nhiên cái khó cho cả Akinade và Tanda lúc này là cả hai đang bị mắc kẹt ở UAE và chưa thể về quê hương cũng như chưa thể trở lại Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các chuyến bay quốc tệ bị đình trệ. 

Và nếu không tới Việt Nam sớm, bộ đôi cựu binh SHB Đà Nẵng rất có thể sẽ phải 'ngồi chơi' tới hết giai đoạn 1 của mùa bóng năm sau.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Hồ Tấn Tài về Bình Định
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X