Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Sài Gòn đi vào lịch sử V-League nhờ bàn thắng siêu nhanh vào lưới Đà Nẵng

Thứ Hai 16/03/2020 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sút tung lưới SHB Đà Nẵng ở giây thứ 12 của trận đấu, tiền đạo Pedro của CLB Sài Gòn đã thiết lập kỷ lục ghi bàn mới tại V-League.

Trong cuộc đọ sức giữa hai CLB Đà Nẵng và Sài Gòn FC ở vòng 2 V-League 2020, diễn ra trên sân Hòa Xuân vào chiều tối qua 15/3, tiền đạo Pedro đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội khách ở giây thứ 12 của trận đấu. Bàn thắng này cũng giúp ngoại binh của Sài Gòn FC thiết lập kỷ lục ghi bàn mới tại V-League. Đó là cầu thủ chọc thủng lưới đối phương nhanh nhất trong lịch sử của giải đấu.

Ngoại binh CLB Sài Gòn lập kỷ lục tại V-League  hình ảnh
Tiền đạo Pedro trở thành cầu thủ chọc thủng lưới đối phương nhanh nhất tại V-League

Trước khi Pedro ghi bàn, pha lập công sớm nhất giải đấu (không tính bàn phản lưới nhà) được ghi do công của Romario Kortzog. Tiền đạo của Hà Lan giúp B.Bình Dương vươn lên dẫn trước TP. HCM ngay giây thứ 20 khi hai đội gặp nhau ở V-League mùa bóng 2018.

Xếp sau bàn thắng của Romario là pha lập công của Hoàng Vũ Samson vào lưới CLB Thanh Hóa tại V-League 2017. Chân sút nhập tịch này mất đúng 30 giây cho bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Trong tốp 5 bàn thắng nhanh nhất giải đấu còn có pha lập công ở giây thứ 42 của Minh Vương trong trận HAGL - Khánh Hòa (V-League 2019) và giây 50 của Phan Thanh Hưng trong trận Quảng Nam Vs SHB Đà Nẵng ở V-League 2017.

Trong lịch sử V-League cũng từng chứng kiến một tình huống diễn ra bàn thắng thậm chí còn nhanh hơn pha lập công của Pedro vừa qua. Nhưng đây lại là một bàn phản lưới nhà. Cụ thể ở trận đấu giữa Bình Dương và Hải Phòng diễn ra ngày 27/4/2015, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của Hải Phòng đã có pha đốt lưới nhà ở giây thứ 10. Đây cũng là bàn thắng xuất hiện sớm nhất trong một trận đấu V-League tính đến lúc này.

Xem lại tình huống ghi bàn của Pedro cho CLB Sài Gòn:

video
Thua đau trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận đang rất nhớ Hà Đức Chinh
Sau thất bại khá đau đớn trước CLB Sài Gòn trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức đã thừa nhận một thực trạng mà các học trò đang phải đối mặt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X