Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh "quay xe" với CLB Sài Gòn chỉ sau một buổi thử việc 

Thứ Sáu 12/08/2022 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, cầu thủ Nik Omladic người Slovenia đã từ chối khoác áo CLB Sài Gòn chỉ sau một buổi tập với đội bóng này.

Trong nỗ lực làm mới ngoại binh để hướng tới màn lột xác ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay, CLB Sài Gòn đã thử việc cầu thủ Nik Omladic người Slovenia. Trước đó ngoại binh này từng thử việc tại CLB Bình Định nhưng không được giữ lại sau thời gian thử việc.

Nik Omladic
Nik Omladic "quay xe" với CLB Sài Gòn chỉ sau một buổi thử việc.

Và ở buổi tập với đội bóng Sài thành hôm 9/8 vừa qua, Nik Omladic đã có màn thể hiện khá tốt. Anh dễ dàng đánh bại ngoại binh thử việc ở hàng thủ của đội. Được biết, GĐKT Lê Huỳnh Đức cũng đã "chấm" Nik, sau khi quan sát cầu thủ này tham gia buổi đá tập kéo dài 30 phút.

Sau đó, hai bên đã dự tính sẽ ký hợp đồng giúp Nik Omladic ở lại sân Thống Nhất cho tới khi mùa giải kết thúc. Song cầu thủ này sau đó đã bất ngờ thay đổi quyết định và đặt vé về nước ngay lập tức thay vì đến CLB Sài Gòn để ký hợp đồng như dự tính.

Với việc để mất Nik Omladic, CLB Sài Gòn được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Hiện Sài Gòn đã không còn sử dụng ngoại binh người Hàn Quốc Ahn Beung-keon trong khi hai cái tên Gustavo Costa và Andre Vieira cũng không có được phong độ cao. 

Với 7 điểm sau 11 vòng đấu, CLB Sài Gòn đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng sau mùa bóng năm nay. Ở vòng đấu thứ 12 này, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Becamex Bình Dương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X