Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Rimario trở thành cầu thủ tự do

Thứ Tư 15/09/2021 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự nghiệp của Rimario đang khá lận đận khi quãng thời gian của anh tại các CLB V-League đều không kéo dài quá lâu.

Rimario chia tay Topenland Bình Định

Theo tin mới nhận, tiền đạo Rimario đã trở thành cầu thủ tự do sau khi không tiếp tục được CLB Topenland Bình Định ký hợp đồng trong thời gian tới.

Kết thúc mùa giải 2021, cũng như nhiều đội bóng khác, Bình Định đã quyết định không tái gia hạn hợp đồng với chân sút người Jamaica. Một phần để cắt giảm các khoản chi, phần vì màn trình diễn của cựu tiền đạo HAGL và Hà Nội FC tại sân Quy Nhơn là không thực sự thuyết phục.

Rimario chia tay Topenland Bình Định
Tiền đạo Rimario chia tay Topenland Bình Định chỉ sau một mùa giải

Thực tế, Rimario từng nhận được nhiều kỳ vọng từ ông thầy Nguyễn Đức Thắng sau những màn thể hiện ấn tượng tại Thanh Hóa ở mùa giải 2019. Đó cũng là năm mà HLV Đức Thắng còn cầm cương ở đội bóng xứ Thanh.

Tuy nhiên khi hai thầy trò tái hợp ở đất Tây Sơn, Rimario đã không còn 'nguy hiểm' như xưa. Dù đã ra sân được 11/12 trận đấu nhưng tiền đạo này chỉ ghi bàn khá khiêm tốn với vỏn vẹn 3 bàn thắng.

Màn trình diễn thất vọng của các ngôi sao tấn công cũng là lý do khiến Bình Định bị tụt lại trong cuộc đua vào tốp 6. Sau 12 vòng đấu, họ chỉ xếp thứ 8 với 16 điểm. Và đó có lẽ cũng là lý do khiến BHL Topenland Bình Định quyết định nói lời chia tay Rimario để tìm kiếm một ngoại binh phù hợp với mình hơn.

Theo tìm hiểu, Rimario có thể sẽ là ngoại binh duy nhất phải chia tay đội bóng đất Võ trong khi tiền vệ Hendrio Da Silva và trung vệ Ahn Byung Keon vẫn còn tên trong đội hình. Hiện đội bóng này đang xúc tiến tìm thêm chân sút người nước ngoài để hoàn tất danh sách ngoại binh cho mùa giải 2022.

Rimaria từng có thời kỳ thi đấu chói sáng tại Thanh Hóa và sau đó là Hà Nội FC. Ở mùa giải 2020, người hâm mộ đã được chứng kiếm sự bùng nổ của ngoại binh này. Anh ghi tới 12 bàn thắng và cùng Pedro Paulo chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với 12 bàn thắng.

Điều gây bất ngờ là trước đó Rimario từng 'tịt ngòi' khi khoác áo HAGL trong suốt giai đoạn lượt đi V-League 2018. Cũng chính vì phong độ thi đấu tệ hại này mà anh đã bị đội bóng phố núi 'đẩy đi' chỉ sau nửa mùa giải.

SLNA báo tin vui ở các thương vụ Quế Ngọc Hải, Trọng HoàngSLNA báo tin vui ở các thương vụ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng
Sau khi có nhà tài trợ mới, đội bóng xứ Nghệ đang cho thấy tham vọng xưng vương của mình khi dự định tái hợp những công thần năm xưa như Quế Ngọc Hải hay...
CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng sẽ nói lời chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau khi mùa giải 2021 hạ màn.
CLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng NinhCLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng Ninh
Trong bối cảnh Than Quảng Ninh đã tuyên bố dừng hoạt động, các CLB khác cũng đang tranh thủ xâu xé tài năng của đội bóng đất Mỏ.
SHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng NinhSHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng Ninh
Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Phạm Nguyên Sa sau khi anh chia tay Than Quảng Ninh.
Lộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức ChinhLộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức Chinh
Rất có thể tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ nói lời chia tay SHB Đà Nẵng trong thời gian tới, để chuyển về khoác áo đội bóng mới trước thềm V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X