Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ngoại binh đầu tiên chính thức gửi lời chia tay tới Nam Định FC

Thứ Ba 03/11/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang facebook cá nhân của mình, tiền đạo Rafaelson đã nói lời chia tay CLB Nam Định sau một mùa giải cống hiến cho đội bóng thành Nam.

Cách đây ít giờ, tiền đạo Rafaelson đã chính thức đưa ra lời chia tay dành cho CLB Nam Định và các CĐV của đội bóng này.

NÓNG Ngoại binh đầu tiên chính thức gửi lời chia tay tới Nam Định FC hình ảnh 2
Rafaelson nói lời chia tay Nam Định FC trên trang cá nhân

Trên trang facebook cá nhân, chân sút sinh năm 1997 đến từ Brazil đã cho biết: "Xin cảm ơn CLB DNH Nam Định, các HLV, những người đồng đội của tôi và toàn bộ NHM Nam Định đã ủng hộ và dành tình cảm cho tôi và gia đình tôi. Tôi thực sự đã rất hạnh phúc tại đây.

Thời điểm hiện tại, tôi đang tìm kiếm những mục tiêu và thách thức mới cho bản thân mình vì tôi có những tham vọng lớn hơn mà tôi muốn được chinh phục. Cảm ơn sự ủng hộ và những tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi".

Được biết Rafaelson sẽ rời Nam Định để gia nhập CLB SHB Đà Nẵng theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 01 năm.

NÓNG Ngoại binh đầu tiên chính thức gửi lời chia tay tới Nam Định FC hình ảnh 2
Có thể thấy cầu thủ người Brazil đã đến Đà Nẵng để ký hợp đồng mới

Cầu thủ sinh năm 1997 đến từ Brazil đã để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả trong năm đầu tiên thi đấu tại Việt Nam. Anh ra sân 20 trận và ghi được 9 bàn thắng cho DNH Nam Định trên mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn thắng tại V-League.

Bàn thắng để lại nhiều ấn tượng với NHM Nam Định của chân sút Brazil có lẽ chính là pha ghi bàn vào lưới SLNA ở vòng đấu cuối, giúp đội bóng thành Nam có được 1 điểm để lách qua khe cửa hẹp để ở lại giải đấu.

VIDEO: Rafaelson thắp lên hi vọng trụ hạng cho DNH Nam Định
Sau nhiều nỗ lực, đội khách DNH Nam Định cuối cùng cũng đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha đánh đầu cận thành của ngoại binh Rafaelson.
Rafaelson bất lực vì một cái tên, Nam Định ngậm ngùi trước Thanh Hoá
Làm khách trước đội bóng xứ Thanh, tiền đạo đang có phong độ ấn tượng Rafaelson đã im tiếng trong nỗ lực ghi bàn. Chung cuộc, trận cầu Thanh Hoá vs Nam Định...
Chân dung Rafaelson - “quái vật” bằng tuổi Quang Hải khiến Viettel phát khiếp
Thêm một trận đấu, tiền đạo Rafaelson của Nam Định có màn trình diễn ấn tượng, dù không thể giúp đội nhà giành điểm tại Thiên Trường.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X