Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh cao 1m94 có giá 3,6 tỷ đồng ra mắt CLB TP.HCM

Thứ Năm 10/02/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập khai xuân hôm 9/2 của CLB TP.HCM, tiền đạo người Panama Joseph Cox Goods đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng.

Tân binh thứ 3 ra mắt CLB TP.HCM

Đội bóng dưới quyền HLV Trần Minh Chiến đã trở lại hội quân từ chiều qua (9/2). Đáng chú ý trong buổi tập này là sự góp mặt của tân binh Joseph Cox Goods. Tiền đạo người Panama này là ngoại binh thứ 3 của đội chủ sân Thống Nhất.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã đến Việt Nam hồi cuối tháng 1 và được kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB TP.HCM. Tiền đạo Joseph Cox Goods sở hữu chiều cao 1m93 và đang thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Anh được kỳ vọng sẽ giúp HLV Trần Minh Chiến có thêm phương án tấn công ở mùa giải 2022.

CLB TP.HCM
CLB TP.HCM có buổi tập đầu xuân vào chiều qua 9/2. Ảnh: CLB TP.HCM

Về sự nghiệp thi đấu, Joseph Cox Goods từng có thời gian chinh chiến tại các CLB ở Venezuela, Panama hay Guatemala. Đội bóng gần đây nhất mà anh khoác áo là CD Universitario. Tiền đạo người Panama từng được gọi lên ĐTQG nhưng chưa từng xuất hiện trong danh sách rút gọn. Giá trị của anh trên trang transfermarkt là 171 nghìn USD.

CLB TP.HCM

Joseph Cox Goods đã có buổi ra mắt CLB TP.HCM

Với việc chiêu mộ tiền đạo Joseph Cox Goods, như vậy là CLB TP.HCM đã chốt xong 3 ngoại binh sẽ thi đấu ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Trước đó, những cái tên đã có mặt ở đội bóng chủ sân Thống Nhất là trung vệ Brendon Lucas và tiền vệ Bruno Cosendey.

Theo nhận xét từ các cầu thủ CLB TP.HCM, Joseph Cox Goods đã có sự thể hiện khá tốt trong buổi tập đầu tiên. Anh được kỳ vọng sẽ hòa nhập và thể hiện tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Mục tiêu của CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay không phải hướng đến chức vô địch mà là lọt vào nhóm 6 đội mạnh nhất của V-League.

“Bây giờ mà nói về chức vô địch thì hơi viển vông, nhưng chúng tôi luôn đặt ra những mục tiêu riêng ở mùa giải 2022 và cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhất có thể”, thuyền trưởng CLB TP.HCM chia sẻ.

Trọng tài Việt cầm còi ở giải U23 Đông Nam Á 2022Trọng tài Việt cầm còi ở giải U23 Đông Nam Á 2022
Theo tin mới nhận, trọng tài FIFA cấp Elite của Việt Nam, ông Ngô Duy Lân đã được mời tham dự giải U23 Đông Nam Á được tổ chức ở Phnom Penh ngày 14-26/2 tới...
Filip Nguyễn toả sáng, giúp Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH CzechFilip Nguyễn toả sáng, giúp Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH Czech
Thủ môn Filip Nguyễn đã xuất sắc cản phá loạt sút luân lưu để đưa đội nhà Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH Czech.
CLB Hà Nội báo tin vui về Đoàn Văn HậuCLB Hà Nội báo tin vui về Đoàn Văn Hậu
Theo thông báo vừa được phía Hà Nội FC đưa ra thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã kết thúc quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc để trở về Việt Nam.
Nữ tuyển thủ Việt Nam sợ hãi lúc chờ kết quả xét nghiệm Covid-19Nữ tuyển thủ Việt Nam sợ hãi lúc chờ kết quả xét nghiệm Covid-19
Sau chiến dịch giành vé dự World Cup 2023, nữ tiền đạo Phạm Hải Yến cho biết mình đã rất hồi hộp, lo sợ với những lần chờ kết quả xét nghiệm trước trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X