Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh người Brazil lý giải nguyên nhân thất bại ở HAGL

Chủ Nhật 30/08/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil, Felipe Martins, đã giải thích lý do anh không thể chơi tốt trong thời gian khoác áo HAGL.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Alagie Sosseh sau 9 vòng đấu đầu tiên đầy thất vọng, SLNA đã lựa chọn Felipe Martins như một phương án thay thế. Ngoại binh người Brazil không phải là cái tên xa lạ với sân cỏ Việt Nam khi anh từng khoác áo HAGL. Tuy nhiên, đó cũng không phải là quãng thời gian thành công với Martins khi anh chỉ ghi được 3 bàn trong 10 lần ra sân.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, tân binh của SLNA đã lý giải nguyên nhân anh không thể tỏa sáng trong màu áo HAGL: “Những gì tôi trải qua ở HAGL đã cho tôi rất nhiều kinh nghiệm để thích nghi ở V-League. Với tôi, HAGL là câu lạc bộ tốt, nhưng lối chơi của tôi lại không phù hợp với họ. Mọi người biết rằng, Rimario cũng vậy, anh ấy phải rời HAGL để đến với đội bóng khác và thi đấu thành công ở Thanh Hóa hay Hà Nội FC. Tôi hy vọng mình sẽ làm được điều tương tự ở SLNA”.

Du vay, HAGL van co chien thang chung cuoc voi ti so 3-2. Felipe Martins an ui Kim Bong Jin sau tran dau.
Felipe Martins (phải) từng có thời gian khoác áo HAGL

Nói về bản hợp đồng với SLNA, tiền đạo người Brazil tỏ ra khá thận trọng: “DLNA là đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ, giàu khát khao. Lối chơi phản công của đội bóng này phù hợp với phong cách chơi bóng của tôi. Nhưng, không dễ dàng với tôi khi đến với môi trường mới. Hợp đồng của tôi với SLNA chỉ tính theo tháng,  mọi việc rất khó khăn, nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, khi được ra sân tôi sẽ nỗ lực hết mình. Ở đây tôi có những đồng nghiệp mới, họ giúp đỡ tôi trên sân tập cũng như cuộc sống”.

Cách đây chưa lâu, LĐBĐ Việt Nam và công ty VPF đã chốt thời gian để giải VĐQG V-League trở lại. Theo đó, các trận đấu ở vòng 12 V-League 2020 sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 26/9. Ở giai đoạn 2, các đội đua trụ hạng sẽ kết thúc giải vào ngày 8/11. Với nhóm cạnh tranh chức vô địch, ngày hạ màn sẽ là 15/11. 

Thế Trung

Đặng Văn Lâm: Thật tự hào khi mang dòng máu Việt Nam
Trong cuộc phỏng vấn với AFC, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo ĐT Việt Nam.
Các cầu thủ HAGL ấn tượng với sao trẻ của CLB Hà Nội
Bộ đôi cầu thủ trẻ của HAGL đã có những chia sẻ sau đợt tập trung 10 ngày cùng U22 Việt Nam và HLV Park Hang-seo.
Văn Hậu, Quang Hải lại có nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch Covid-19
Các ngôi sao bóng đá Việt Nam đã tiếp tục có những hành động đẹp để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X