Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh thứ hai ra mắt CLB Công an Hà Nội trước thềm V-League 2024/25

Thứ Ba 13/08/2024 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều 13/8, CLB Công an Hà Nội đã chính thức trình làng ngoại binh Leo Artur từ Quy Nhơn Bình Định.

Trong thông báo vừa được phát đi vào chiều muộn ngày 13/8, phía đội bóng Công an Hà Nội đã chính thức ra mắt ngoại binh người Brazil, Leo Artur. Đây cũng chính là cầu thủ từng thi đấu cho CLB Quy Nhơn Bình Định trong mùa giải trước.

FB_IMG_1723548888606
CLB CAHN ra mắt tân binh Leo Artur.

Leo cũng là ngoại binh thứ 2 mà CLB CAHN mang về trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Trước đó, đội bóng ngành công an đã ký với tiền đạo Alan cũng đến từ đội chủ sân Quy Nhơn.

Leo Artur đến Việt Nam chơi bóng ở mùa giải 2023/2024 trong màu áo của Bình Định, nhưng cầu thủ này đã hòa nhập rất nhanh góp công lớn giúp đội chủ sân Quy Nhơn giành ngôi vị Á quân.

Theo thống kê, Leo đã thi đấu 23 trận đấu tại V-League và 1 trận tại Cúp QG cho Bình Định. Anh ghi tổng cộng 8 bàn và có 11 đường kiến tạo cho đồng đội.

Đặc biệt trong các trận đấu lớn của đội chủ sân Quy Nhơn với các đội bóng trong tốp dẫn đầu, tiền vệ người Brazil thường chơi rất tốt. Anh được xem là nhân tố giúp Bình Định hai lần khuất phục Nam Định FC ở V-League mùa trước. 

Bởi vậy nên ngay cả khi Bình Định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil, phía CLB CAHN vẫn đàm phán thành công để lấy người. Và điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng ngành công an trở thành một thế lực thực sự tại V-League mùa tới.

Về phần Bình Định FC, với việc chia tay một loạt trụ cột, đây hứa hẹn cũng sẽ là một thách thức với đội bóng đất Võ ở mùa bóng mới.

Tuy nhiên khi chia sẻ về chuyện này, HLV Bùi Đoàn Quan Huy vẫn tự tin cho biết: “CLB Bình Định chia tay 16 người, trong đó 9 người thi đấu thường xuyên và số còn lại thi đấu sau. Đội Bình Định không có đội hình chính hay dự bị mà chỉ thi đấu trước và thi đấu sau. Ở mùa giải 2024/2025, chúng tôi có bao nhiêu chơi bấy nhiêu, cố gắng hết sức mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X