Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh HAGL tiết lộ mong muốn của bản thân trước khi về nước

Thứ Ba 20/07/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Osen, trung vệ Kim Dong Su của HAGL đã tiết lộ tham vọng của bản thân trước khi trở về Hàn Quốc.

Kim Dong Su gia nhập CLB HAGL trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2021. Với tài năng và kinh nghiệm chơi bóng của mình, hậu vệ sinh năm 1995 nhanh chóng hòa nhập và trở thành một mắt xích quan trọng nơi hàng thủ đội bóng phố núi.

Ngoại binh HAGL tiết lộ mong muốn của bản thân trước khi về nước hình ảnh
Kim Dong Su muốn cùng HAGL bước lên ngôi vô địch V-League 2021

Với sự dũng mãnh cùng lối chơi giàu thể lực của mình, Dong Su đã kết hợp cùng Memovic và Hữu Tuấn trở thành 'tấm lá chẵn' vững chắc trước khung thành thủ môn Tuấn Linh. Và điều này đã giúp đội bóng phố núi thi đấu thăng hoa để liên tục duy trì vị trí dẫn đầu trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2021.

Được đánh giá là một bản hợp đồng chất lượng của HAGL ở mùa giải này, trung vệ Kim Dong Su cũng đang quyết tâm cùng các đồng đội chinh phục danh hiệu vô địch V-League sau gần 20 năm chờ đợi.

Nói về lý do gia nhập HAGL, Kim Dong Su cho biết: "HAGL là đội bóng uy tín với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, nhưng chưa vô địch từ năm 2004.

Vì vậy tôi đã quyết định chuyển nhượng. Trong những năm cuối cùng thi đấu ở nước ngoài, tôi rất cần được chơi trên một sân khấu mà tôi có thể nhận ra giá trị của mình và chơi ổn định".

Cầu thủ người Hàn Quốc cũng thừa nhận các cầu thủ Việt Nam chơi bóng rất nhanh nhẹn và khéo léo chứ không thi đấu dựa nhiều vào thể hình, thể lực như ở Châu Âu, Hàn Quốc. Vì thế anh cũng phải thay đổi bản thân nhiều để thích nghi với môi trường thi đấu mới.

Bên cạnh đó, cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo Hamburg SV cũng không giấu diễm tham vọng vô địch với đội bóng phố núi trước khi trở về Hàn Quốc nhập ngũ.

Kim cho biết thêm: “HAGL là đội bóng nước ngoài cuối cùng tôi thi đấu trước khi về Hàn Quốc nhập ngũ. Vì vậy tôi muốn cùng các đồng đội chinh phục danh hiệu vô địch V.League 2021”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X